Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le

Không những ở ngoài đời mà đến cả trong phim "Đại Tống Cung Từ", Lưu Đào và Châu Du Dân cũng không thoát được câu chuyện tình ồn ào.

Đại Tống Cung Từ là dự án phim truyền hình Trung Quốc được đầu tư lớn cả về bối cảnh và dàn diễn viên. Đây cũng là bộ phim từng gây nhiều tranh cãi về câu chuyện tình éo le của cặp đôi chính do Lưu Đào và Châu Du Dân thủ vai.

Tuy nhiên không chỉ trong phim, ngoài đời cả Lưu Đào và Châu Du Dân cũng từng trải qua cuộc tình lận đận và không kém phần éo le.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-1
Lưu Đào và Châu Du Dân viết nên câu chuyện tình ồn ào trong Đại Tống Cung Từ.

Mối tình gây tranh cãi trong phim

Theo đó, Tương vương Triệu Hằng (Châu Du Dân) trong một lần dẫn binh dẹp loạn vô tình gặp nạn. May thay, Triệu Hằng gặp được Lưu Nga (Lưu Đào) và được nàng chăm sóc tận tình đến khi khỏi hẳn. Cảm mến tấm lòng của Lưu Nga, Triệu Hằng đưa nàng về phủ làm thiếp.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-2
Triệu Hằng được Lưu Nga cứu mạng.

Điều đáng nói ở mối tình tưởng như đẹp của Lưu Nga và Triệu Hằng đó là vị Tương vương này lại say đắm người tình mà bỏ mặc vợ con. Thêm vào đó, thân phận của Lưu Nga vốn thấp kém nhưng lại được Triệu Hằng nâng đỡ lên làm phi tần rồi Hoàng hậu sau bao biến cố.

Những tình tiết này trong kịch bản Đại Tống Cung Từ từng khiến khán giả tranh cãi rất nhiều.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-3Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-4
Bất chấp dị nghị Triệu Hằng lấy Lưu Nga làm thiếp.

Tuy nhiên, nếu đặt trong bối cảnh tam thê tứ thiếp ngày xưa, có thể nói mối tình của Lưu Nga và Triệu Hằng không có gì sai trái cả. Chuyện nàng cứu chàng rồi cả 2 nảy sinh tình cảm vốn đã là motip rất quen thuộc trong các bộ phim ngôn tình.

Lưu Đào đóng phim để trả nợ cho chồng

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Lưu Đào được mệnh danh là mỹ nhân phim cổ trang bởi sự thành công trong hàng loạt vai diễn, từ Thiên Long Bát Bộ, Mị Nguyệt Truyện đến Lang Nha Bảng… Thành công trong sự nghiệp là vậy, thế nhưng cuộc sống gia đình của Lưu Đào lại rất lận đận.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-5
Lưu Đào thành công với rất nhiều vai cổ trang.

Năm 2008, Lưu Đào và Vương Kha tổ chức lễ cưới xa khoa khiến bao người phải ghen tị. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau Vương Kha phá sản và rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Để giúp chồng vượt qua khó khăn, Lưu Đào liên tục nhận vai diễn dù là chính hay phụ trong các dự án phim. Được biết, có thời điểm Lưu Đào từng nhận đến 18 vai diễn trong vòng 1 năm.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-6
Lưu Đào làm việc trả nợ cho chồng.

Sau bao năm nỗ lực không ngừng, cuối cùng vợ chồng Lưu Đào cũng thoát khỏi cảnh khốn cùng và đang có cuộc sống hạnh phúc. Đời tư của Lưu Đào tuy lận đận nhưng lại trở thành hình tượng người phụ nữ mẫu mực khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-7
Hiện tại nữ diễn viên đang rất hạnh phúc.

Châu Du Dân công tử đào hoa

Ngoài Lưu Đào, Châu Du Dân cũng là một trong những nguyên nhân khiến Đại Tống Cung Từ rất được khán giả mong đợi. Vai diễn Triệu Hằng trong phim cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Châu Du Dân sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-8
Châu Du Dân vào vai Triệu Hằng.

Sở hữu ngoại hình điển trai, Châu Du Dân chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của rất nhiều cô gái. Chính vì lý do này mà ở ngoài đời thật, anh chàng đã vướng vào rất nhiều ồn ào tình ái.

Trước khi kết hôn, Châu Du Dân từng trải qua các mối tình đầy sóng gió với các người đẹp là Từ Hy Viên, Hứa Vỹ Luân…

Đời vận vào phim, Lưu Đào - Châu Du Dân gây tranh cãi với mối tình éo le-9
Sau khi kết hôn, Châu Du Dân vướng lùm xùm "tình một đêm".

Sau khi kết hôn cùng Dụ Hồng Uyên, cứ tưởng Châu Du Dân đã có thể sống hạnh phúc, yên ổn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau anh chàng lại vướng vào cáo buộc tình một đêm với một người phụ nữ Thái Lan.

Tuy đã được trả lại sự trong sạch, nhưng hình ảnh của Châu Du Dân trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng lớn. Có vẻ anh chàng hy vọng vai diễn Triệu Hằng trong Đại Tống Cung Từ sẽ giúp anh cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Đón xem Đại Tống Cung Từ phát sóng vào 17h30 hàng ngày bắt đầu từ 1/7.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/doi-van-vao-phim-luu-dao-chau-du-dan-gay-tranh-cai-voi-moi-tinh-day-eo-le-trong-dai-tong-cung-tu-2169584.html

Châu Du Dân Lưu Đào

Tin tức mới nhất