Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop 'hít' không kịp

Không hẹn mà gặp, cả 3 ông lớn là YG, SM, JYP đều có các thần tượng vướng tin đồn hẹn hò trong 3 ngày gần đây.

Chiều 17/8, cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao khi xuất hiện ảnh hẹn hò được cho là của WINNER Seung Yoon và bạn gái sinh năm 2000 Moon Ji Hyo. Cả hai người đều là nghệ sĩ hiện đang thuộc sự quản lý của YG (cô gái thuộc YG Stage).  

Đến 18/8, YG Entertainment chính thức lên tiếng về vụ việc: "Rất khó để xác nhận chuyện cá nhân của nghệ sĩ dưới quyền quản lý của chúng tôi". 

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-1
Hai nhân vật trong ảnh được cho là Kang Seung Yoon và Moon Ji Hyo

Dù công ty không trực tiếp xác nhận hay phủ nhận, nhiều fan vẫn tin rằng tấm hình là sự thật và gửi lời chúc tới Seung Yoon cùng Ji Hyo. 

YG Entertainment không phải là công ty giải trí Kpop duy nhất có nghệ sĩ vướng tin đồn hẹn hò trong vài ngày qua.

Vào ngày 16/8, một trang tin Hàn Quốc báo cáo thành viên nhóm nữ nổi tiếng A được bắt gặp đứng chờ bên ngoài kí túc xá của nhóm nhạc nam B. 

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-2
Nhân vật A (bên phải) được suy đoán là ITZY Ryujin

Trang tin khẳng định:

"Hai idol này đã liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. A được bắt gặp đứng ngoài chỗ ở của B tại khu phức hợp căn hộ L ở Seongdong-gu Seongsu-don, Seoul. A và B từng được phát hiện sử dụng đồ đôi và theo dõi nhau trên thiết bị điện tử riêng. Tuy nhiên tin đồn đến nay vẫn chỉ là tin đồn. Công ty quản lý hai bên chưa hề nói về nó. A là visual của nhóm nữ nổi tiếng trong khi B là thành viên nhóm nam của một công ty lớn."

Với những gì trang tin miêu tả, nhiều người suy đoán A và B trong bài viết không ai khác chính là ITZY Ryujin (trực thuộc JYP) và NCT Haechan (trực thuộc SM). 

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-3
Ryujin và Haechan nhiều lần bị đồn hẹn hò do có những hành động hay sử dụng đồ vật giống nhau

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-4
Haechan được phát hiện theo dõi tài khoản của ITZY trên máy tính bảng cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, đến ngày 17/8, tiếp tục xuất hiện tin đồn idol hẹn hò, lần này là hai cái tên nổi tiếng không kém đến từ SM Entertainment: EXO Suho và Red Velvet Irene. Qua đó, một tài khoản giấu tên phát hiện hai thần tượng check-in tại một cửa hàng hoa trông khá tương tự nhau. 

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-5

Tuy nhiên tin đồn Suho và Irene hẹn hò không được nhiều người tin tưởng do Suho từng nhiều lần công khai là fan cứng của Red Velvet trước đó.

Dồn dập tin đồn idol hẹn hò, fan Kpop hít không kịp-6
Suho và Irene cùng tham gia một festival ở London

Ngoài ra, nhiều người cũng đưa ra bằng chứng Suho và Irene cùng tham gia một sự kiện Kpop ở Vương quốc Anh cách đây không lâu, nên việc check-in gần nhau là hoàn toàn dễ hiểu. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-dap-tin-don-idol-hen-ho-fan-kpop-hit-khong-kip-n-317409.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao