Đón giao thừa ở phố đi bộ, Nờ Ô Nô bị người lạ đánh tím mặt

Nờ Ô Nô bức xúc lên tiếng khi bị đánh vô cớ khi đi đón Giao thừa.

Hôm qua, người dân nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã đổ ra đường đón Giao thừa. Trên mạng xã hội, người người, nhà nhà nô nức khoe ảnh check-in tại thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tuy nhiên, có một nhân vật thị phi thời gian qua lại gặp biến trong thời khắc có 1 - 0 - 2 ấy.

Đón giao thừa ở phố đi bộ, Nờ Ô Nô bị người lạ đánh tím mặt-1
Ảnh: Thế Anh 28

Cụ thể trên trang cá nhân, Nờ Ô Nô bức xúc lên tiếng khi bị người lạ mặt tấn công.

Nạn nhân cho hay, khi đang đi countdown ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bị 1 nhóm thanh niên gây sự. Đỉnh điểm của vụ việc là họ đã đấm khiến khuôn mặt của anh bị bầm tím.

Khẳng định đã quay clip làm bằng chứng, Nờ Ô Nô yêu cầu nhóm người này phải xin lỗi. Nếu họ không có thiện chí, anh sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn. Hiện sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Đón giao thừa ở phố đi bộ, Nờ Ô Nô bị người lạ đánh tím mặt-2

Trong năm 2022 vừa qua, Nờ Ô Nô là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 

Theo đó, chàng trai này đã quay clip đi làm từ thiện. Gặp một cụ già đang ngồi ở bến xe buýt, thay vì chào hỏi lễ phép, Tiktoker lại sỗ sàng:"Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”. 

Lúc này, Nờ Ô Nô cho hay sẽ mời một món ăn mà cụ già không đủ tiền mua. Sau một hồi cân nhắc cụ già cho hay chưa nghĩ ra được món gì bởi bản thân đã ăn nhiều rồi.

Đón giao thừa ở phố đi bộ, Nờ Ô Nô bị người lạ đánh tím mặt-3

Nhận được câu trả lời như vậy, Tiktoker đáp sốc: "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có ăn hay không, phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa…".

“Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư vi cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở.

Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”, thêm phát ngôn gây tranh cãi của người này.

Sau đó, dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vì những phát ngôn không đúng chuẩn mực, Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa trang cá nhân, đồng thời bị phạt 7,5 triệu đồng.

Dạo gần đây, anh chàng này đã lập một tài khoản khác, tiếp tục review các hoạt động thiện nguyện, các clip về ẩm thực,...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-giao-thua-no-o-no-bi-nguoi-la-tac-dong-vat-ly-tim-mat-n-332339.html

Nờ Ô Nô youtuber bạo lực

Tin tức mới nhất