Dọn phòng trọ mới, cô gái kiểm tra ổ điện phát hiện bí mật kinh hoàng

Bên cạnh các yếu tố vị trí, an ninh cũng như tiện nghi, giá cả, thì điều cần lưu ý nhất chính là chủ trọ.

Câu chuyện sau đây là một bài học rõ ràng nhất cho việc chọn nhầm chủ phòng trọ để trao niềm tin. Xiaomei (22 tuổi) đến Hàng Châu, Trung Quốc làm việc một mình. Trong lúc tìm phòng trọ, cô nhìn thấy thông tin cho share phòng do Zhang Qiang đăng trên mạng.

Được biết, Zhang Qiang thuê một căn nhà có 3 phòng nhưng bản thân chỉ ở 1 phòng, hiện đã có 1 căn được một cô gái khác thuê, 1 căn còn lại vẫn còn trống và đang tìm chủ. 

Dọn phòng trọ mới, cô gái kiểm tra ổ điện phát hiện bí mật kinh hoàng-1

Xiaomei ngay lập tức liên hệ để xem trọ. Ấn tượng đầu tiên của cô về Zhang Qiang là một người có ngoại hình khá, đeo kính, nói năng nhẹ nhàng, trông có vẻ là một người bạn cùng nhà tốt.

Xiaomei cũng hài lòng với tiện nghi của ngôi nhà, vì thế cô ngay lập tức quyết định thuê căn phòng. Phòng của cô chỉ cách phòng Zhang Qiang một bức tường. 

Không ngờ, chỉ một ngày sau khi Xiaomei dọn đến, Zhang Qiang rủ cô đi ăn tối, đồng thời gửi một số tin nhắn khiếm nhã và khiêu khích. Điều này khiến Xiaomei rất khó chịu và sợ hãi nên cô vội vàng tìm bạn để nhờ giúp đỡ.

Sau khi nghe Xiaomei nói, người bạn của cô liền nhắc nhở: "Hãy cẩn thận, bạn có thể đã gặp phải một kẻ biến thái. Hãy kiểm tra kỹ trong phòng xem anh ta có gắn camera ẩn không?".

Dọn phòng trọ mới, cô gái kiểm tra ổ điện phát hiện bí mật kinh hoàng-2

Khi Xiaomei trở về nhà, cô lập tức nghe lời bạn mình và kiểm tra phòng, không ngờ đúng như lời bạn cô nói, quả thật có một chiếc camera đã được giấu kín khá tinh vi bên trong ổ điện. Càng nghĩ càng sợ hãi, cô liền gọi điện báo cảnh sát.

Dọn phòng trọ mới, cô gái kiểm tra ổ điện phát hiện bí mật kinh hoàng-3Dọn phòng trọ mới, cô gái kiểm tra ổ điện phát hiện bí mật kinh hoàng-4

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát địa phương đã lập tức đến điều tra và làm việc. Sau khi hành vi bị bại lộ, Zhang Qiang thừa nhận mình chính là người đã lắp đặt chiếc camera này và mục đích là để nhìn trộm. 

Ngay lập tức hành vi của tên chủ nhà này đã bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư của người khác và bị giam giữ. Còn về phần cô gái thuê trọ đã nhận về cú sốc nặng, ngay lập tức chuyển đi nơi khác và rút ra bài học xương máu về việc đi thuê trọ. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/don-den-phong-tro-moi-co-gai-kiem-tra-o-dien-lien-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-ar667671.html

đàn ông biến thái phòng trọ

Tin tức mới nhất