ĐẠI CHIẾN DÌM HÀNG: Đón sinh nhật vào đúng tháng cô hồn, Salim bị đàn anh vùi dập không thương tiếc

Bị tung khoảnh khắc "dìm hàng", Salim không thừa nhận là nhân vật trong ảnh. Thậm chí, hotgirl còn phủ nhận hôm nay là sinh nhật của mình.

Hôm nay (21/8) là sinh nhật hot girl đình đám Hà thành tên Hoàng Kim Ngân hay thường được gọi với biệt danh quen thuộc Salim. Nhân ngày ý nghĩa, cách đây ít phút người đẹp sinh năm 1992 đã hào hứng dành lời chúc đến chính mình: "Happy Birthday to me", kèm với đó là khoảnh khắc tạo dáng mắt trợn và miệng há hốc cực lầy.

Không chỉ tạo dáng, post ảnh bá đạo đón tuổi mới, nữ diễn viên Ma làng còn tăng độ lầy lội khi bước sang tuổi 26 nhưng nhất quyết chỉ nhận bản thân mới 16: "Mọi lời chúc và quà bắt đầu nhận từ hôm nay đến hết tháng".

ĐẠI CHIẾN DÌM HÀNG: Đón sinh nhật vào đúng tháng cô hồn, Salim bị đàn anh vùi dập không thương tiếc-1
Salim hào hứng post ảnh chào đón tuổi 26.

Lời thông báo thẳng như ruột ngựa của Salim nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trên trang cá nhân, bạn bè, người hâm mộ đồng loạt đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của hot girl họ Hoàng kèm lời chúc ý nghĩa. Tuy nhiên, giữa "rừng" ảnh đẹp thì đây cũng là cơ hội "nghìn năm có một" để nhiều người có cơ hội "dìm hàng" cô nàng.

ĐẠI CHIẾN DÌM HÀNG: Đón sinh nhật vào đúng tháng cô hồn, Salim bị đàn anh vùi dập không thương tiếc-2
Bị tung ảnh "dìm hàng", Salim phủ nhận hôm nay là sinh nhật dù trước đó rất hào hứng thông báo nhận lời chúc và quà đến hết tháng.

Cụ thể, trên tường Facebook xuất hiện không ít khoảnh khắc Salim bị chụp trộm đúng kiểu đã dìm là phải chìm. Nổi bật trong số đó là khoảnh khắc hot girl 9X chu môi, mắt mơ màng khi đang đắp mặt nạ.

Đính kèm bức ảnh hài hước, người này nhắn nhủ Salim: "Happy birthday Ngân Kim Hoàng. Chúc em mãi xinh đẹp, mãi yêu đời và lúc nào cũng thần thái như vậy". Bất ngờ bị đàn anh mang ra "làm nhục", Salim không thừa nhận là người trong bức ảnh.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-sinh-nhat-dung-thang-co-hon-salim-bi-fan-dim-hang-n-162447.html

Salim Hot Girl

Tin tức mới nhất