Salim bất ngờ được tân trang lại số đo vòng 1 và 3 giống Kim Kardashian khiến fans 'chạy mất dép'

Chứng kiến sắc vóc của hotgirl Salim bị Châu Bùi mang ra bóp méo, người hâm mộ bày tỏ thích thú.

Được biết đến là hot girl 9X nổi tiếng Hà thành nhưng Salim hoạt động có phần khép kín hơn so với những cái tên cùng thời như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Châu Bùi. Đang tận hưởng cuộc sống bình yên, nữ diễn viên Cầu vồng tình yêu bất ngờ gây chú ý trong một chia sẻ mới đây.

Đăng tải bức ảnh khoe 3 vòng quyến rũ trong bodysuit màu vàng rực rỡ, Salim nhận về vô số lời khen. Đính kèm khoảnh khắc khéo khoe sắc vóc, hot girl 26 tuổi dùng tiếng Anh triết lý về cuộc sống: "Life is 10% what happens to you and 90% how you respond to it" (dịch: Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng với nó).


Salim khoe sắc vóc eo thon với
 bodysuit vàng trên biển.

Trạng thái mới của người đẹp Hà thành lập tức thu hút hàng trăm bình luận. Thay vì tập trung vào những triết lý sâu sắc của Salim, bạn bè đồng loạt mang hình ảnh hot girl ra "mổ xẻ" cực hài hước. Nổi bật trong số những người "a dua" đem ảnh Salim ra chế phải kể đến Châu Bùi. Theo đó, bằng công nghệ chỉnh sửa, bạn gái Decao đã giúp Salim "tân trang" lại số đo vòng 1 và 3 giống Kim Kardashian.

Chứng kiến hình ảnh bị mang ra bóp méo, thay vì "nổi đóa", hot girl họ Hoàng lại niềm nở: "Đồng hồ cát đấy đừng đùa". Chưa hết, khi được ông xã hot girl Trâm Anh - ca sĩ JustaTee hài hước bình luận về vòng 1 của hot girl: "Từ cam xuống quýt rồi à", Salim hóm hỉnh: "May là quýt chứ là mướp thì thôi ạ".


Châu Bùi giúp Salim tân trang lại sắc vóc khiến người hâm mộ thích thú.

Salim tên thật Hoàng Kim Ngân (SN 1992). Cô ghi dấu ấn với khán giả lần đầu tiên qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách Cầu vồng tình yêu năm 2012 và một vai diễn phụ của Ma Làng phần 2. Dù con đường hoạt động nghệ thuật của hot girl Hà thành có phần "im hơi lặng tiếng", song Salim vẫn luôn là cái tên đón nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Trong giới hot teen Việt Nam, ngoài có mối quan hệ thân thiết như chị em với hot girl Quỳnh Anh Shyn, Salim còn là bạn thân của Châu Bùi và Cao Minh Thắng (Decao).

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-che-voc-dang-salim-thanh-kim-sieu-vong-3-n-158328.html

hotface Salim Kim Kardashian Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao