Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác cùng nhóm nhạc UNI5 với ca khúc "Đời thiệt là phơi phới". Hoàng Yến Chibi thừa nhận: “Ngày đầu tiên tôi đi thu thanh tôi chẳng nhớ được tên ai cả. Mỗi lần tag tên trên Facebook là phải lên google tìm kiếm”.


Clip Hoàng Yến Chibi thừa nhận việc nhớ tên từng thành viên trong Uni5 là một sự khó khăn nhất cuộc đời cô.

Ngày 16/8, Hoàng Yến Chibi và nhóm Uni5 đã có buổi ra mắt mv đậm chất mùa hè mang Đời thiệt là phơi phới. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ và nhóm nhạc nam điển trai hợp tác, nhưng đôi bên đã nhanh chóng thân thiết qua quá trình thu âm cũng như quay MV. Bài hát là một sáng tác của Mew Amazing - tác giả với các bản hit đình đám như Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa, ...

Với ca khúc này nữ ca sỹ/diễn viên 9x và nhóm nhạc Uni5 mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ một thông điệp tích cực: hãy luôn tươi cười, lạc quan và nhìn mọi thứ theo nhiều góc độ khác, bạn sẽ thấy đời thiệt là phơi phới. 

Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-1

Nói về lần hợp tác đầu tiên với các chàng trai Uni5, Hoàng Yến Chibi hóm hỉnh chia sẻ: "Rất là hạnh phúc và phơi phới khi được hợp tác với Uni5. Đầu tiên, nhóm rất đẹp trai. Thứ hai là ngoài tôi ra không ai đẹp hơn tôi hết (cười). Thứ ba là vì nhóm đều là con trai nên chẳng ai so sánh với giọng hát nữ là tôi cả".

Trước yêu cầu đọc tên các thành viên, Hoàng Yến Chibi thừa nhận: "Thề là đây là điều khó khăn nhất cuộc đời tôi. Ngày đầu tiên tôi đi thu thanh tôi chẳng nhớ được tên ai cả. Tôi chỉ nhớ được Tùng Maru vì đã từng làm việc với tôi rất lâu rồi". Thậm chí, cô còn tiết lộ: "Mỗi lần tag tên trên Facebook là tôi phải lên google tìm kiếm vì chỉ biết tên thật, không thuộc nghệ danh mỗi người".

Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-2

Còn phía Uni5 thổ lộ: "Trong mùa hè năm nay rất muốn tìm được một ca khúc đem lại năng lượng mùa hè cho mọi người. Thế nên khi nghe sản phẩm của Mew Amazing thì đã nghĩ ngay rằng ca khúc này chính là dành cho nhóm rồi". Đặc biệt, do quay MV dưới thời tiết nắng nóng nên một số thành viên Uni5 bị "bắt nắng". Nhóm kể khổ: "Nắng ngày hôm đó rất khủng khiếp. Phần da phơi nắng đều bị đen. Mà không phải đen đều mà có chỗ đen chỗ trắng nữa chứ".

Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-3

Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-4
Hoàng Yến Chibi diện cả cây trắng với chiếc váy có phần cá tính.
Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-5
Mẹ của nữ diễn viên luôn có mặt trên từng cây số
Đóng cùng MV nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận thật sự khó khăn để nhớ hết tên thành viên nhóm UNI5-6
Rất nhiều fan đã tới để chúc mừng thần tượng ra mắt sản phẩm mới.

Mv "Đời thiệt là phơi phới" - Hoàng Yến Chibi ft. Uni5

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Nhóm Uni5 Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất