Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác

Nữ ca sĩ trẻ đã tặng fan ca khúc đầu tiên mà mình sáng tác.

Ngày 27/1, Hoàng Yến Chibi tung ca khúc đầu tiên trong 2019 mang tên Bài hát đầu tiên tôi viết. Gây bất ngờ, đây chính là ca khúc do chính cô nàng tự sáng tác, với phần hòa âm phối khí bởi Nguyễn Thanh Nhật Minh. 

Với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, nội dung ca khúc nói về tình cảm của Hoàng Yến dành cho chính fan - những người đã ở bên động viên, chia sẻ, đồng hành cùng cô những lúc khó khăn lẫn hạnh phúc của cuộc sống.


Sáng tác đầu tiên của Hoàng Yến Chibi dành tặng cho người hâm mộ có tên "Bài hát đầu tiên tôi viết"

"Cảm ơn vì đã luôn ở cạnh bên tôi. Cảm ơn vì những món quà từ trong tim. Cảm ơn vì làm fan của Hoàng Yến này. Vì nếu không có bạn thì không có tôi hôm nay… Dù gặp bao gian khó, sóng gió, vẫn luôn bên cạnh. Chặng đường dài phía trước hãy bước đi cùng tôi. Bạn và tôi tay nắm chặt tay với nhau và cùng nguyện cầu ước. Nguyện mãi bên, mãi như ngày hôm nay”, là những lời hát Hoàng Yến Chibi ấp ủ.

Từng câu, từng chữ dễ khiến những ai là fan ruột của cô nàng bị xúc động. Video ca khúc được lồng ghép lúc Hoàng Yến ở phòng thu và loạt khoảnh khắc thân thương nữ ca sĩ bên cạnh fan càng làm tăng thêm cảm xúc cho người nghe.

Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác-1Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác-2

Nói về lý do lựa chọn ca khúc tặng fan làm sáng tác đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Với Yến fan là điều gì đó rất thiêng liêng, quan trọng. Từ khi đặt chân vào nghệ thuật, với Yến fan là món quà, là tài sản lớn nhất của mình. 

Yến nhớ như in những lần họp fan có đông đủ các fan khắp cả nước hay những lần mọi người cùng đi từ thiện chung. Nhờ có các bạn luôn ở cạnh động viên, chia sẻ nên Yến có thêm niềm tin. Nếu không có các bạn sẽ không có một Hoàng Yến mạnh mẽ và có những thành công bước đầu như ngày hôm nay”.

Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác-3

Chia sẻ về hoàn cảnh sáng tác nên Bài hát đầu tiên tôi viết, Hoàng Yến Chibi nói: “Trong khi đang đi quay bộ phim Ngôi nhà bươm bướm cũng là lúc Yến nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng Ngôi Sao Xanh, Làn Sóng Xanh, Keeng Young Awards.

Các bạn đã kêu gọi bình chọn cho Yến rất nhiều. Khi nhận thấy tình cảm ấy, Yến bị xúc động và cảm xúc dạt dào lắm nên trong đầu chợt vang lên những câu hát điệp khúc. Yến vội ghi nó ngay vào điện thoại và sau đó hoàn chỉnh ca khúc trong thời gian rất ngắn”.

Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác-4

Nói về ngã rẽ sáng tác cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, Hoàng Yến Chibi cho biết chính những chất liệu cuộc sống, sự trưởng thành qua năm tháng khiến cô có nhiều cảm xúc. “Yến đã tập tành viết một số ca khúc từ lâu nhưng chưa dám tung ra. Khi những cảm xúc đầy đặn nhất, tự nhiên Yến muốn thể hiện nó qua những bản nhạc. Yến nghĩ với ca khúc mình viết ra, mình là người hiểu nó nhất và sẽ thể hiện tốt nhất nó”.

Hoàng Yến Chibi khiến fan xúc động với từng câu hát trong ca khúc tự sáng tác-5

 2019, Hoàng Yến cho biết sẽ phát huy thế mạnh sáng tác này nhiều hơn. Cô dự định sẽ sớm tung ra những dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Song song đó, Hoàng Yến sẽ có 2 dự án phim điện ảnh tâm huyết sẽ ra mắt vào những tháng đầu 2019.

 2018 là năm thành công, chứng minh bước đi vững vàng trong nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi. Dự án điện ảnh Tháng năm rực rỡ và ca khúc Nụ hôn đánh rơi mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1995 những giải thưởng danh giá. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-chibi-tung-sang-tac-dau-tay-danh-tang-fan-n-175239.html

Hoàng Yến Chibi Vpop music video

Tin tức mới nhất