Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu

Cách đây vài giờ, trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức đăng ảnh công khai cùng bạn gái xinh đẹp khiến không ít người thích thú.

Trong số dàn cầu thủ U23 Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng được đông đảo người hâm mộ biết đến là một trong những cặp đôi thân thiết, gắn bó.

Không chỉ là đồng đội trên sân cỏ, ở ngoài đời, họ còn "dính như sam", thân thiết như anh em một nhà.

Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu-1
Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu-2Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu-3
Trung vệ Tiến Dũng và Đình Trọng có mối quan hệ rất thân thiết.

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh chụp chung và dành những lời bình luận hết sức hài hước, tình cảm cho nhau. Bởi thế mà không ít fans thích thú gán ghép Dũng - Trọng.

Nhưng chỉ mới cách đây vài giờ, trên trang instagram cá nhân của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chịu khoe ảnh chụp chung cùng bạn gái, chính thức trở thành "hoa có chủ".

Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu-4
Sau nhiều lần úp mở, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh thân thiết cùng bạn gái.

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho cặp trai tài gái sắc thì đồng đội của Tiến Dũng cũng hài hước bình luận trêu đùa, đồng loạt gọi tên Đình Trọng.

Chẳng rõ Đình Trọng đang làm gì khi Tiến Dũng công khai người yêu nhưng ngay lập tức, Văn Toàn và chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vội vàng vào an ủi.

Đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi Bùi Tiến Dũng công khai người yêu-5
Các đồng đội đồng loạt gọi tên Đình Trọng khi trung vệ Tiến Dũng đăng ảnh công khai người yêu.

Văn Toàn thì gọi to tên Đình Trọng còn thủ môn Tiến Dũng thì ngậm ngùi: "Trọng suốt ngày bị đá".

Ai cũng nhận thấy đây là những lời nói trêu đùa giữa các cầu thủ bởi giữa họ có mối quan hệ rất thân thiết. Có lẽ hơn ai hết, dàn chân sút của U23 Việt Nam hẳn đang rất vui mừng và chúc phúc cho chàng đồng đội của mình với mối tình đẹp cùng bạn gái hot girl. 


Theo Baodatviet.vn


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao