Đóng Facebook vì scandal bủa vây, Phạm Hương chọn sự an yên: 'Tôi sống trung thực và kiên định'

"Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời", Phạm Hương tự nhủ.

Sau thời gian ngụp lặn trong các cuộc thi, Phạm Hương bước lên đỉnh cao nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, người đẹp gốc Hải Phòng sau đó chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Dù tay trắng trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng với sự nỗ lực của bản thân, Phạm Hương đã ghi tên mình vào danh sách ngôi sao hot của làng giải trí. Cô được truyền thông và khán giả ưu ái với danh xưng "Hoa hậu quốc dân".



Phạm Hương an nhiên tận hưởng cuộc sống mặc scandal

Tuy nhiên những ngày gần đây, hình ảnh nàng hậu họ Phạm đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi vướng vào scandal đời tư.

Ồn ào bắt đầu từ những thông tin về mối quan hệ yêu đương trai gái của "Hoa hậu quốc dân" với một doanh nhân thành đạt được lan truyền râm ran. Theo đó, đại gia có tên Bobby P.T - một nhân vật có tiếng trên thương trường được cho là người tình bí mật của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai và gia thế khủng, người tình tin đồn của Phạm Hương cũng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các mỹ nhân trong làng giải trí Việt.

Bên cạnh những điều tốt đẹp, vị đại gia được cho là đang phải lòng Phạm Hương cũng bị vạch trần một loạt thói xấu. Trong số đó, thói quen "động tay chân" với bạn gái được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất.

Giữa thời điểm scandal tình ái đang là chủ đề nóng, mỹ nhân gốc Hải Phòng tiếp tục vướng vào loạt tin đồn đời tư. Không chỉ bị mang tiếng là kẻ thứ 3, người đẹp họ Phạm còn vướng vào lùm xùm chỉ vì có chữ cái đầu tên là H. - trùng với người đẹp đang bị tố vô ơn "ăn cháo đá bát" trên mạng xã hội.

Theo đó trên fanpage chuyên về chuyện showbiz bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu H là người vô ơn với ông bầu của mình. Theo trang này cho biết, người đẹp tên H. xuất thân từ một cô gái quê mùa, không tên tuổi. Tuy nhiên khi qua bàn tay của bầu show, H. trở nên xinh đẹp và thành danh để rồi khi có vị trí, cô lại "phản thầy".

Không chỉ bị tố vô ơn, Hoa hậu H. còn bị vạch trần thói trăng hoa khi bị cho là có thói quen "vớt tay trên" các đại gia của nhiều chị em, đồng nghiệp trong nghề.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua những dữ liệu đưa ra, nhiều người đổ dồn sự nghi ngờ về phía Phạm Hương. Trước những bất lợi về mình, Phạm Hương chọn cách im lặng và khóa Facebook cá nhân. Né tránh truyền thông nhưng mỹ nhân họ Phạm lại bày tỏ sự kiên định trên Instagram: "Làm người, tôi chọn làm người tử tế".

Trong giây phút bi lụy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không thể cầm lòng xót xa nghĩ tới người bố đã mất. Chia sẻ cái nắm tay yêu thương khi ông còn sống, Phạm Hương ngậm ngùi: "Con ước mong được nắm đôi bàn tay ấy. Đôi bàn tay dìu con qua giông bão cuộc đời...!".

Nhanh chóng vượt qua thị phi, Phạm Hương khích lệ bản thân: "Đôi khi tôi đơn độc trên chính con đường mình đã lựa chọn. Nhiều người mơ giấc mơ giàu sang, còn tôi mơ giấc mơ bình an... Con tàu của đời mình thì mình sẽ phải tự lái. Hạnh phúc hay khổ đâu vẫn luôn là do chính mình lựa chọn!".

Nhận định cuộc đời sướng khổ là do mình, Phạm Hương ngay sau đó đã lấy lại tinh thần. Xóa bỏ toàn bộ hình ảnh tham dự sự kiện giải trí, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ để lại những hình ảnh đời thường phía sau ánh hào quang vương miện.

Liên tục những ngày qua, người đẹp gốc Hải Phòng cập nhật cuộc sống an yên. Theo đó, Phạm Hương bật mí giây phút tất bật thu dọn đồ đạc. Người đẹp khiến ai nấy đều trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh tủ giày hàng hiệu "khủng" đến từ các thương hiệu cao cấp như Chanel, Christian Louboutin, Valentino, Gucci... kèm dòng chú thích: "Hết chỗ rồi, tôi lau muốn gãy cái lưng".

Thậm chí, người đẹp còn gây hoang mang khi hóm hỉnh tuyên bố thanh lý tủ giày tiền tỷ của mình khiến nhiều tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.

Ngoài thời gian sắp xếp lại nhà cửa, Phạm Hương cũng tự thưởng cho mình những giây phút tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Luyện tập thể dục thể thao, mỹ nhân họ Phạm tự tay cắm hoa, thưởng trà ngắm bình minh và nghe những bài giảng dạy phật pháp.

Đăng tải lọ hoa sen được người thân từ Hà Nội gửi tặng, mỹ nhân họ Phạm ẩn ý: "Loài hoa ấy, dù thân trong bùn lầy nhưng vẫn ngát hương thơm".

Gần đây nhất, cựu huấn luyện viên The Face tỏ rõ sự cương quyết khi thông báo đã khóa tài khoản Facebook tránh thị phi. Phạm Hương viết: "Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để theo dõi chị nhé".



Phạm Hương tận hưởng cuộc sống bình yên giản dị

Trải qua những sóng gió, Phạm Hương mới đây tự nhủ: "Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời. Mỗi người chỉ có thể nuôi dưỡng lòng khiêm tốn, luôn bảo trì tâm thái hoà ái từ bi, nội tâm mới có thể cảm thấy tròn đầy và an vui...

Tôi đã học được điều này, chỉ có bản thân mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.

Tôi đi tìm sự bình yên và trả  lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Đóng Facebook vì tôi nghĩ không còn tìm thấy niềm vui khi chơi nó. Nếu các bạn yêu quý có thể tiếp tục ủng hộ tôi tại Instagram".


Phạm Hương tự nhủ: "Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất