Đông Hùng: 'Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em'

"Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em", Đông Hùng viết.

Sau khi công khai biến cố của gia đình vì mẹ vay nặng lãi, Đông Hùng tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống của hai anh em trong những ngày sóng gió cách đây ít giờ. Kể về nỗi lo lắng của em khi chứng kiến anh trai chịu nỗi đau thể xác, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol càng thấy thương em hơn vì biết em đang sợ lắm nhưng vẫn giả vờ cứng cỏi để an ủi anh.

Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-1
Đông Hùng và vết thương khi xô xát với chủ nợ

"Em trai! Đêm rồi anh mới viết những dòng này. Mấy ngày nay mệt mỏi nhỉ, người ra người vào tấp nập nhà cửa, dù không nói gì nhưng anh biết trong đầu cậu ngổn ngang những suy nghĩ. Thằng anh bị đau, thằng em phải xắn quần vào để giúp anh vệ sinh cá nhân. Từ hôm qua đến giờ, thằng anh trở mình vì đau, nó hỏi, thằng anh nằm giật mình, nó cũng hỏi, thằng anh ngồi yên, nó cũng hỏi. Những câu hỏi cộc lốc: 'Anh sao đấy? Đau à? Chết chưa. Ai bảo'. Thấy rõ là thương, đang sợ lắm nhưng giả vờ cứng đấy nhé", Đông Hùng kể.

Cho rằng em trai đang "giả vờ cứng", Đông Hùng nhắn nhủ khích lệ động viên em. Theo đó, nam ca sĩ mong muốn em mình sau này trưởng thành sẽ thay anh làm trụ cột gia đình. Không chỉ lấy lại những gì đã mất, Đông Hùng còn hy vọng hai anh em sẽ mua được căn nhà to hơn. Ngoài ước mơ xây dựng lại cuộc sống, ngôi sao Vietnam Idol cũng mong muốn khi thành công sẽ về quê xây dựng nhà từ đường để lấy lại lòng tự trọng cho bố.

"Đúng, bọn mình phải cứng rắn lên. Sau này lớn, Huy thay anh làm trụ cột trong gia đình. Mình phải mua được căn nhà to hơn căn nhà đã mất, cảnh thuê nhà thế này mệt lắm. Phải về quê xây cái từ đường của nhà mình để lấy lại lòng tự trọng cho bố. Phải làm nhiều lắm đấy, nên từ giờ phải cứng vào", Đông Hùng ước mơ.

Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-2Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-3
Mọi sinh hoạt của Đông Hùng sau khi bị thương vì xô xát với chủ nợ đều nhờ tới sự giúp đỡ của em trai
 

Đưa ra mục tiêu sống tích cực cho hai anh em, chàng trai 24 tuổi cũng tâm sự nỗi lòng của người anh bao năm qua cố gắng chèo lái con thuyền gia đình: "Suốt mấy năm qua, anh đã và đang cố, chỉ để Huy yên tâm học hành, để sau này không phải như anh. Chúng ta được sống và tồn tại trên đời này đã là ưu tú lắm rồi, đã là nhà vô địch rồi. Vì ít nhiều gì, mình cũng là 2 con người nhanh nhất.

Huy vui vẻ, đi học đều và ngoan ngoãn với anh là niềm hạnh phúc rất lớn với anh suốt mấy năm qua. Huy là động lực để anh kiên cường với tất cả những khó khăn và cả cay đắng của gia đình. Tuổi trẻ của anh có bị vùi dập hơn nữa, thì Huy vẫn phải được đi học và sống trọn vẹn ký ức đẹp của một thằng nhóc tuổi học trò.

Huy sẽ lớn, sẽ trưởng thành và hiểu những chuyện anh đang giấu và giá trị của những khó khăn trong cuộc sống, của đồng tiền, những bon chen bên ngoài. Nhưng đó là chuyện của sau này, tất cả những gì anh muốn là Huy phải quyết tâm học thật giỏi vì chỉ có cách đó mới là con đường lớn để Huy ngẩng cao đầu với trong cuộc sống.

Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em trai mình".

Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-4Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-5
Trong lúc khó khăn nhất, Đông Hùng vẫn mạnh mẽ động viên em vượt qua

Trở lại diễn biến cũ, chiều 29/8, Đông Hùng trở thành tâm điểm dư luận sau khi chia sẻ hình ảnh cánh tay với nhiều vết chém trên trang cá nhân. Công khai thương tật trên thân thể, nam ca sĩ 24 tuổi tiết lộ lý do khiến bản thân lâm vào tình cảnh khốn cùng. Theo Đông Hùng, những vết thương trên thân thể nam ca sĩ đều xuất phát từ câu chuyện mẹ ruột vay nặng lãi hàng tỷ đồng.

Tiết lộ số nặng lãi của mẹ lên tới 4 tỷ, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2014 cho biết hệ lụy của nó đối với gia đình là không thể đong đếm. Không chỉ sống trong đắng cay tủi nhục, nam ca sĩ đã phải dẹp bỏ đam mê ca hát để nai lưng kiếm tiền trả nợ. Cho đến hiện tại khi vụ đâm chém xảy ra và mọi nỗ lực trong 5 năm qua đều bị "xuống sông xuống biển", ngôi sao 24 tuổi đã không thể im lặng được nữa.

Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-6
Đông Hùng tủi nhục, gạt bỏ niềm đam mê ca hát vì mẹ vay nặng lãi

Đông Hùng: Anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em-7
Đông Hùng và em trai

Đông Hùng được biết đến từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2012 với giải thưởng Ca sĩ triển vọng. 2 năm sau, anh tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2014 và dừng chân ở top 3 chung cuộc.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-hung-anh-se-hy-sinh-den-giot-mau-cuoi-cung-de-lo-cho-em-n-131907.html

Đông Hùng vietnam idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao