Đồng Lệ Á - Đổng Tuyền: 2 mỹ nhân tài sắc, lận đận tình duyên

Đồng Lệ Á và Đổng Tuyền là 2 mỹ nhân thân thiết nổi tiếng ở Cbiz, song đều lận đận đường tình duyên.

Mới đây, Đồng Lệ Á và Đổng Tuyền chia sẻ lại khoảnh khắc xinh đẹp của cả hai sau hậu trường LHP Bắc Kinh. Họ nổi tiếng là những người bạn thân ở showbiz Hoa ngữ suốt nhiều năm qua.

2sao.vn | Photobook

Là 2 ngọc nữ tài sắc của làng giải trí xứ Trung, thế nhưng cả Đổng Tuyền lẫn Đồng Lệ Á đều có đường tình duyên lận đận, không như ý.

2sao.vn | Photobook

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như "Cung Tỏa Tâm Ngọc", "Thất Tình 33 Ngày", "Đường Sơn Đại Địa Chấn", "Thám Tử Phố Tàu 1"...

2sao.vn | Photobook

Cô được nhận xét là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của vùng đất Tân Cương nhờ vào gương mặt xinh đẹp, ngũ quan sắc sảo. Nữ diễn viên cùng từng đạt được giải Thị hậu tại Hoa Đỉnh, được công nhận về diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, Đồng Lệ Á quen biết nam diễn viên, đạo diễn Trần Tư Thành khi hợp tác trong phim "Chuyện Tình Bắc Kinh". Cặp đôi tổ chức hôn lễ đẹp như mơ vào tháng 1/2014 ở đảo Tahiti, Pháp.

2sao.vn | Photobook

Hôn nhân nhanh chóng vướng vào tai tiếng khi Trần Tư Thành nhiều lần bị bắt gặp "tòm tem" bên ngoài với các người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Đỉnh điểm là khi Đồng Lệ Á mang thai con trai đầu lòng, Trần Tư Thành vẫn bị chụp được ảnh vào khách sạn cùng 2 cô gái trẻ. Đến ngày 20/5/2020, 2 ngôi sao thông báo đường ai nấy đi.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt 6 năm hôn nhân, Đồng Lệ Á luôn nhịn nhục phía nhà chồng. Cô lên tiếng bênh vực Trần Tư Thành dù biết bị "cắm sừng". Việc cô kiên quyết ly hôn đã nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Mỹ nhân và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và gần đây cùng đưa con trai đi chơi.

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1982, Đổng Tuyền lớn lên ở thành phố Mẫu Đơn, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 1995, cô tham gia thi tuyển vào Học viện Âm nhạc Thẩm Dương chuyên ngành vũ đạo. Tuy nhiên sau đó cô quyết định theo đuổi diễn xuất nên ghi danh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên được khán giả nhớ đến qua các bộ phim "Bát Đại Hào Hiệp", "Địch Nhân Kiệt", "Mỹ Nữ Như Vân", và vai diễn đệ nhất mỹ nhân Điêu Thuyền trong "Tam Quốc Cơ Mật".

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, cô quyết định chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi 29 khi làm đám cưới với nam diễn viên Cao Vân Tường. Họ được đánh giá là cặp vợ chồng có ngoại hình đẹp, xứng đôi nhất trong showbiz Trung Quốc. 2 người có 1 cô con gái nhỏ đáng yêu, kháu khỉnh.

2sao.vn | Photobook

Sóng gió ập tới vào tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị bắt tại Úc vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể. Người bị hại tố cáo nam diễn viên và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục. Anh bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án. Scandal khiến họ Cao mất trắng sự nghiệp, thậm chí phải đền bù một khoản tiền lớn việc vi phạm hợp đồng quảng cáo, những bộ phim chuẩn bị lên sóng của anh đều bị hoãn chiếu vô thời hạn.

2sao.vn | Photobook

Sau bê bối, Đổng Tuyền xác nhận ly hôn Cao Vân Tường vào 7/2019, đồng thời giành quyền nuôi con. Cuối năm 2020, Đổng Tuyền bị bắt gặp hẹn hò mỹ nam kém tuổi Tô Tiểu Đinh, song cô không hề lên tiếng xác nhận.

2sao.vn | Photobook

Cao Vân Tường Đổng Tuyền trần tư thành đồng lệ á