Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Đồng nghiệp hát tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung về cõi vĩnh hằng

Cố ca sĩ Phi Nhung được đưa về cõi vĩnh hằng trong nhạc và hoa. Đồng nghiệp chọn bolero, dân ca mà Phi Nhung yêu thích để tiễn biệt cô.

Rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), chương trình tang lễ ca sĩ Phi Nhung được gia đình và đồng nghiệp tổ chức tại chùa Huệ Quang (Mỹ). Tro cốt của chị được vợ chồng Việt Hương đưa từ TP HCM về Mỹ hôm 9/10 theo nguyện vọng gia đình.

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người mến mộ tiếng hát Phi Nhung đã đến đưa tiễn hương hồn giọng ca Năm 17 Tuổi. Được biết, quản lý thân cận của ca sĩ Phi Nhung cũng vừa đáp chuyến bay sang Mỹ trong đêm để tiễn đưa tri kỷ. 

Đã có những lời nguyện cầu an lành, những giọt nước mắt tiễn biệt, những lời tưởng niệm từ tận trái tim dâng lên cố NS Phi Nhung, một nghệ sĩ có trái tim vàng.

Đặc biệt, cố ca sĩ Phi Nhung được đưa về cõi vĩnh hằng trong nhạc và hoa khi loạt nghệ sĩ đã cất cao tiếng hát tiễn biệt một người đồng nghiệp tài hoa, bạc mệnh.

Đa phần là các bản bolero, dân ca lúc sinh thời cố ca sĩ Phi Nhung thường trình diễn.


Quang Lê nghẹn ngào hát "Ngày Buồn" tại tang lễ cố NS Phi Nhung. Là một giọng ca kì cựu ở dòng nhạc bolero, Quang Lê đã khiến không ít khán giả bên dưới phải bật khóc vì tiếc thương


Nghệ sĩ Ngọc Huyền khiến bầu không khí tang lễ đầy xúc động với ca khúc kinh điển Lòng Mẹ, một nhạc phẩm bất hủ về tình mẹ của nhạc sĩ Y Vân.


Minh Tuyết hát ca khúc Giấc Mơ Cánh Cò mang nhiều cảm xúc. Đây cũng là một trong những ca khúc rất nổi tiếng của cố NS Phi Nhung lúc sinh thời.


Ca sĩ Myra Trần thể hiện ca khúc Bậu Ơi Đừng Khóc - đây là bài lúc sinh thời, Phi Nhung hát được đông đảo công chúng yêu thích


Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh - "người tình âm nhạc" của  Phi Nhung nấc nghẹn khi trình diễn ca khúc Phận Tơ Tằm

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mạnh Quỳnh Quang Lê Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19