Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Đồng nghiệp hé lộ quá khứ yêu của Hòa Minzy - Minh Hải

Phạm Lịch tiết lộ trong quãng thời gian Hòa Minzy quay phim, Minh Hải luôn có mặt chăm sóc người yêu.

Thông tin Hòa Minzy chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó đang khiến nhiều người tiếc nuối.

Không riêng khán giả, nhiều sao Việt cũng xót xa, gửi lời động viên khi giọng ca Bắc Ninh chấm dứt cuộc tình.

Đồng nghiệp hé lộ quá khứ yêu của Hòa Minzy - Minh Hải-1

Cho đến sáng 21/2, vũ công Phạm Lịch bất ngờ hé lộ hành động lãng mạn mà Minh Hải làm cho Hòa Minzy vào năm 2017 - thời điểm cả hai chưa công khai hẹn hò.

Theo đó, trong suốt thời gian Hòa Minzy quay phim Glee, Minh Hải có mặt không thiếu buổi nào. Dù là sáng sớm hay tối muộn, Minh Hải luôn xuất hiện, chăm sóc bạn gái.

Đồng nghiệp hé lộ quá khứ yêu của Hòa Minzy - Minh Hải-2

"Nhớ hoài lúc quay 'Glee' nhỉ. Hải đi chăm nom Hòa chắc không thiếu buổi nào, không bận chắc cả ngày ở lại phim trường, trà sữa cho cả đoàn. 

Sáng sớm hay khuya muộn, cả hai có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Chia tay là điều quá khó khăn, 2 người chắc phải suy nghĩ nhiều. Mong cả hai bên sớm ổn định lại mọi thứ nhé", Phạm Lịch bình luận dưới bài đăng gần đây của Minh Hải.

Đồng nghiệp hé lộ quá khứ yêu của Hòa Minzy - Minh Hải-3
Chia sẻ của nữ vũ công.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tháng 10/2019, cặp đôi chào đón con đầu lòng, tên thân mật là Bo. 

Chiều 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi sau 2 ngày vướng tin đồn rạn nứt. Nữ ca sĩ cho biết, đây là cái kết tốt nhất cho cả hai khi quan điểm sống không còn giống nhau, đồng thời khẳng định không có người thứ ba. 

Cặp đôi chia tay trong văn minh, song MXH liên tục nổ ra ý kiến trái chiều. Minh Hải bị chỉ trích không giữ gia đình, không cho Hòa Minzy danh phận... Mới đây nhất, mẹ Minh Hải cũng bị lôi vào cuộc. 

Đồng nghiệp hé lộ quá khứ yêu của Hòa Minzy - Minh Hải-4

Trước những thị phi, Hòa Minzy lên tiếng: "Xin hãy vì em, xin hãy vì Bo và xin hãy cho em được an yên để sẵn sàng cuộc sống mới... Thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly một mình, chữa bệnh và đau lòng! Xin hãy cho em có động lực để vượt qua giai đoạn này, chỉ cần mọi thứ dừng lại thôi".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nghiep-he-lo-qua-khu-yeu-cua-hoa-minzy-minh-hai-n-296854.html

Phạm Lịch Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia