Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội

Nhiều người cho rằng Hoàng Oanh kém duyên khi đả động Minh Hải, và thay vì đăng công khai thì nên gửi tin nhắn riêng tư.

Sau khi Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải, MC Hoàng Oanh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội vào tối 20/2.

Cho rằng tất cả những gì Hòa Minzy đang phải đối mặt là "không thể nào tưởng tượng nổi", nữ MC tỏ ra đồng cảm với đàn em.

Ngoài ra, cô cũng nhắc nhẹ lời hứa của Minh Hải trong bài đăng của mình, khuyên người hâm mộ yêu thương giọng ca gốc Bắc Ninh nhiều hơn để sớm vượt qua tất cả.

Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-1
Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-2
Bài đăng gây chú ý của Hoàng Oanh.

"Là một người mẹ và người của công chúng, mình có thể hiểu bao nhiêu áp lực và nỗi đau mà em phải vững vàng vượt qua lúc này là không thể nào tưởng tượng nổi.

'Phải vững vàng' vì không còn cách nào khác, ai sẽ chăm sóc em bé tốt nhất nếu người mẹ không hạnh phúc?

Cô bé ấy đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi! Mong các fan thương em, động viên em là đủ, đừng tấn công những người khác liên quan sẽ làm em khó xử và thêm mệt mỏi. Chắc chắn em không còn sức cho những điều đó nữa đâu.

Khi hạnh phúc tan vỡ, điều một cô gái cần nhất là thời gian để chữa lành và những yêu thương từ mọi người, vì người cô ấy tin tưởng rằng sẽ yêu thương và bảo vệ cô ấy cả đời này đã không còn ở bên như lời hứa hôm nào nữa...

Chị và mọi người sẽ cầu nguyện cho 2 mẹ con Hòa và bé Bo luôn hạnh phúc bên nhau và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến! Mau lành lại và an vui em nhé!", Hoàng Oanh chia sẻ.

Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-3

Bày tỏ xót xa cho Hòa Minzy, song bản thân Hoàng Oanh lại đang phải đón nhận không ít sự chỉ trích trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng nữ MC không nên chia sẻ công khai những nội dung này, thay vào đó gửi tin nhắn riêng tư cho đàn em.

Việc cô nhắc nhẹ lời hứa của Minh Hải cũng khiến nhiều người không vừa ý, cho rằng có thể làm to chuyện, trong khi Hòa Minzy chỉ muốn nhẹ nhàng, luôn bảo vệ tình cũ và mong sớm khép lại câu chuyện.

Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-4
Ngoài sự đồng cảm, Hoàng Oanh cũng vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Một số bình luận của cư dân mạng: 

"Hòa ơi, tốt nhất em nên bỏ cái thể loại bạn này đi. Hòa đã mệt mỏi, xin mọi người không nhắc đến rồi, mà mang tiếng là bạn lại đăng đàn lên mạng xã hội an ủi, để bú fame à, hay là người không có suy nghĩ vậy?

Đã vậy còn nói theo kiểu anh Hải là người phụ bạc, thực hư như nào người ngoài cuộc không ai biết nên đừng nói kiểu vậy. Người trong cuộc họ rất văn minh và muốn yên ổn rồi, nhưng chỉ khổ vì mấy kiểu khóc thương kiểu này. Đây là bè chứ đâu phải bạn";

"Mess chị bị hư hay chị bị Hòa Minzy chặn mà chị phải an ủi online nhứ thế này hả chị Oanh? 'Như lời hứa hôm nào' - ý chị là ám chỉ anh kia thất hứa, bội bạc hay sao? Chị nghĩ chị là ai? Là chuyện của Hòa, Hòa đã 5 lần 7 lượt kêu khán giả đừng tiếp tục công kích câu chuyện của họ mà còn không được.

Một người khơi khơi, nằm ngoài câu chuyện tự nhiên lên viết sớ online vậy, rảnh quá ha. Nhiều khi câu chuyện sắp lắng xuống cái nhờ chị moi lên đó. Mắc gì không inbox hay gọi điện nói mà đăng cho thiên hạ đọc! Mục đích là an ủi Hòa hay mục đích an ủi cả cộng đồng mạng?";

"Cứ mỗi ngày lại có một anh chị em bạn dì lên tiếng cảm thông thì cái vụ này hết năm mới chấm dứt nha"; "Thôi đi má. Đáng lẽ người ta yên rồi đó"; "Người ta đã bảo không muốn nhắc rồi. Chị làm bạn người ta mà như kiểu không biết đọc hiểu à. Tao mà có đứa bạn như này tao block"...

Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-5
Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-6Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-7Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-8Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-9Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-10
Xót xa Hòa Minzy chia tay, Hoàng Oanh bị chỉ trích dữ dội-11
Dân mạng thi nhau công kích Hoàng Oanh.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xot-xa-hoa-minzy-chia-tay-hoang-oanh-bi-chi-trich-du-doi-n-296852.html

MC Hoàng Oanh Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia