Đồng nghiệp lo cho Như Quỳnh khi 3 người thân liên tiếp ra đi

Chưa đầy 4 năm, gia đình 4 người của Như Quỳnh mất tới 3 thành viên, khiến Trizzie Phương Trinh không khỏi đau lòng.

Chiều 12/4 (giờ Việt Nam), ca sĩ Như Quỳnh đau buồn báo tin em trai ruột - ca sĩ kiêm NTK áo dài Tường Khuê - qua đời vì đột quỵ. 

Sự ra đi của ca sĩ, NTK Tường Khuê khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có đôi lời trải lòng khi nghe tin buồn về em trai Như Quỳnh.

Kể lại giây phút bàng hoàng khi được báo tin dữ, vợ cũ Bằng Kiều cũng xót xa cho hoàn cảnh Như Quỳnh khi người thân liên tiếp ra đi.

Đồng nghiệp lo cho Như Quỳnh khi 3 người thân liên tiếp ra đi-1
Vợ cũ Bằng Kiều trong tang lễ bố đẻ Như Quỳnh vào đầu năm 2021.

"Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm, vì Như hay bị mất ngủ nên sức khỏe không được tốt cho lắm.

Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô.

Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa Covid. Mình và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại Covid không dám tới, và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp.

Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Mình thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này, vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. 

Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như. Xin thành thật chia buồn cùng Như Quỳnh và gia đình. 

Tường Khuê đã được đoàn tụ với ba mẹ nên em hãy yên tâm nhé. Cầu xin cho Tường Khuê được an nghỉ nơi cõi Phật", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Đồng nghiệp lo cho Như Quỳnh khi 3 người thân liên tiếp ra đi-2
Như Quỳnh và em trai Tường Khuê.

Tường Khuê là em trai ruột ca sĩ Như Quỳnh. Anh từng có thời gian đi hát và thực hiện liveshow riêng ở Việt Nam.

Tường Khuê đồng thời là một nhà thiết kế áo dài, đứng sau vô số trang phục biểu diễn của chị gái Như Quỳnh hơn 20 năm qua.

Nam ca sĩ cũng từng thừa nhận áp lực khi có chị gái là ca sĩ nổi tiếng. "Nếu khán giả thương mình thì sẽ động viên mình, còn những người không thương thì sẽ nói mình dựa vào chị Quỳnh để nổi tiếng. Thú thật, chị Quỳnh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, chẳng hạn như hướng dẫn, góp ý cho tôi cách trình diễn, cách hát.

Còn những chuyện sau đó là do thực lực của tôi chứ không phải nhờ người này hay người khác. Chị Quỳnh từng nói: Chị chỉ giúp em một lần, còn lại em phải đi lên bằng thực lực của mình. Sau này bầu sô có mời em đi hát là do tự bản thân em biết cố gắng và nắm bắt cơ hội chứ không phải em là em của chị", Tường Khuê từng chia sẻ với truyền thông.

Đồng nghiệp lo cho Như Quỳnh khi 3 người thân liên tiếp ra đi-3

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nghiep-lo-cho-nhu-quynh-khi-3-nguoi-than-lien-tiep-ra-di-n-302867.html

Trizzie Phương Trinh Như Quỳnh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao