Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia

Mới đây, cặp đôi vàng của showbiz Việt khiến dân mạng xôn xao khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney, Australia. Vậy là đám cưới thế kỷ được nhiều người chờ đợi đã sắp diễn ra.

Mới đây, một diễn đàn showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng sánh vai hạnh phúc khi chụp ảnh cưới. Dù bị chụp lén nhưng cặp đôi vẫn ghi điểm với thần thái rạng ngời.

Cô dâu trong bộ váy màu trắng được thiết kế đơn giản, còn chú rể lại lịch lãm với vest tông đen. Cả hai liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.


Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia-1Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia-2

Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia-3
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp đang chụp ảnh cưới tại Sydney.

Dù chỉ là những hình ảnh chụp lén nhưng cặp đôi vàng showbiz Việt cũng khiến dân tình xôn xao và xuýt xoa ngưỡng mộ. Hiện tại, bức ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nhận được sự quan tâm rất trên các diễn đàn. Không ít người bày tỏ cặp đôi sẽ nhanh chóng tung bộ ảnh cưới chính thức và sớm ấn định ngày giờ về chung một nhà.

Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi khiến dân mạng dậy sóng khi khoe chiếc nhẫn cưới cùng lời cầu hôn của bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia-4
Cách đây 1 tháng, Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai trên trang cá nhân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp suốt 10 năm qua. Họ luôn đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho nhau, sự hi sinh của cả hai dành cho đối phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thay vì phát triển sự nghiệp của riêng mình, nam ca sĩ lui về làm hậu phương, động viên, cổ vũ Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Còn giọng ca Bad Boy được sự cổ vũ của bạn trai, con đường ca hát của cô cũng ngày một thăng hoa và đã có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Đông Nhi ăn mặc giản dị không ngờ khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng tại Australia-5
Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới người khác, cuối cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng trở thành nhân vật chính trong ngày vui của cuộc đời mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-ong-cao-thang-bi-bat-gap-chup-anh-cuoi-xu-nguoi-n-192888.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao