Đông Nhi bật khóc khi cứu hot girl Hàn 'không biết hát' từ team Noo Phước Thịnh

HLV Đông Nhi đã cứu cô nàng người Hàn Quốc, Han Sa Ra sau khi bị loại khỏi team Noo Phước Thịnh.



Tối 16/4, tập 10 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đo ván, 8 “chiến binh” ưu tú tiếp theo của 4 đội đã mang đến cho khán giả những tiết mục đỉnh cao và giàu cảm xúc.

Team Noo Phước Thịnh mở màn đêm thi với cặp Anh Đạt - Han Sara, đây là cặp đấu nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) của mùa giải năm nay. Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc Giọt nắng bên thềm, cô gái người Hàn Quốc - Han Sara trình bày ca khúc thể hiện tình yêu với đất nước Việt Nam qua ca khúc Thương ca tiếng Việt.

Noo Phước Thịnh đã lựa chọn Anh Đạt đi tiếp. Trong giây phút chia tay, HLV Đông Nhi đã bấm nút cứu Han Sasra, cô nghẹn ngào chia sẻ: "Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình".

Cặp đôi Anh Tú - Ngọc Kayla đến từ team Đông Nhi thi đấu cuối cùng. Ngọc Kayla thể hiện ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên I'll Show You, còn Anh Tú tới cuộc thi với ca khúc Anh ghét làm bạn em - hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh.

HLV Đông Nhi chia sẻ, hai thí sinh đều là những gương mặt được khán giả yêu thích trong team. Tuy nhiên, cô lựa chọn Anh Tú đi tiếp vì thấy được sự đam mê mãnh liệt và định hướng của anh trong tương lai.

Đến từ team Thu Minh, giọng ca nội lực, truyền cảm Anh Đức thể hiện ca khúc nổi tiếng City of Stars trong bộ phim La La Land, Văn Minh cũng mang đến không gian lãng mạn với Chuyện của mùa đông. Kết quả, Thu Minh chọn Anh Đức đi tiếp.

Mỹ Linh của team Tóc Tiên thể hiện khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên Fate, Phương Mai tự tin thể hiện ca khúc Tell Me Why - bản hit của HLV Tóc Tiên.

HLV Tóc Tiên bỗng dưng bật khóc khi đến thời điểm phải đưa ra sự lựa chọn một mất một còn, cô giải thích lý do vì Phương Mai và Mỹ Linh là hai thí sinh đến thời điểm hiện tại mang rất rõ tinh thần team Tóc Tiên nên không nỡ loại bỏ ai. Cuối cùng, Tóc Tiên lựa chọn Phương Mai đi tiếp vào vòng trong.

Tập 11 The Voice – Giọng hát Việt mùa 4 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 23/4 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-bat-khoc-khi-cuu-hot-girl-han-khong-biet-hat-tu-team-noo-phuoc-thinh-n-117257.html

Han Sa Ra the voice 2017 Đông Nhi

Tin tức mới nhất