Đông Nhi bị cười nhạo 'hãy nhớ ơn Sơn Tùng', Wowy bênh chằm chặp

Chứng kiến đàn em bị xỏ xiên, nam rapper nhẹ nhàng khuyên nhủ antifan "tình thương mến thương, đừng gây hận thù".

Tối 23/4, MV Đôi Mi Em Đang U Sầu - ca khúc mới nhất Đông Nhi kết hợp cùng rapper Wowy, dù mới ra mắt đã leo top 1 bảng xếp hạng iTune tại Việt Nam.

Trong vòng 24 tiếng, bài hát cũng cán đích top 1 ca khúc thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Tuy nhiên thành tích của Đông Nhi nhanh chóng bị Sơn Tùng "đánh bật" khi anh tung MV There's No One At All vào ngày 28/4. 

Đông Nhi bị cười nhạo hãy nhớ ơn Sơn Tùng, Wowy bênh chằm chặp-1
MV Đôi Mi Em Đang U Sầu là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Đông Nhi kết hợp cùng rapper Wowy

Sau khi MV mới của Sơn Tùng M-TP "bay màu" khỏi YouTube vì nội dung chứa nhiều cảnh bạo lực và nhạy cảm, ngay lập tức MV của Đông Nhi lại leo trở lại top 1 cả hai mảng top trending và top music trending YouTube. 

Đông Nhi bị cười nhạo hãy nhớ ơn Sơn Tùng, Wowy bênh chằm chặp-2

Đông Nhi bị cười nhạo hãy nhớ ơn Sơn Tùng, Wowy bênh chằm chặp-3
 Sơn Tùng xin lỗi khán giả và gỡ MV There's No One At All khỏi Youtube Việt Nam

Điều này đối với YouTube vốn dĩ rất bình thường, nhưng netizen lại đồng loạt "réo tên" Đông Nhi và cho rằng cô là người được hưởng lợi nhất sau khi Sơn Tùng bị gỡ MV. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Wowy hào hứng khoe thành tích MV Đôi Mi Em Đang U Sầu thống trị các bảng xếp hạng.

Dưới bài viết, nhiều khán giả chúc mừng nam rapper. Tuy nhiên vẫn xuất hiện ý kiến cười nhạo với nội dung: "Vui của Đông Nhi nhưng buồn của Sơn Tùng".

Đông Nhi bị cười nhạo hãy nhớ ơn Sơn Tùng, Wowy bênh chằm chặp-4

Trước những lời xiên xỏ, Wowy nhẹ nhàng đưa lời khuyên.

"Ai cũng có lúc này lúc kia, mình đừng nhìn vào tiêu cực hoài khiến các nghệ sĩ đã buồn lại buồn nhiều hơn, những giây phút này nên ủng hộ tinh thần các bạn bằng những lời động viên.

Con người mình ai cũng vậy, đâu bao giờ hoàn hảo và may mắn mãi, vì thế thấy ai thành công mình chúc mừng và ai khó khăn mình cảm thông, hãy yêu thương nhau nhiều hơn, ủng hộ và động viên, sẻ chia để xây dựng cộng đồng tích cực để cuộc sống tốt đẹp hơn", nam rapper bày tỏ.

Đông Nhi bị cười nhạo hãy nhớ ơn Sơn Tùng, Wowy bênh chằm chặp-5

Có thể thấy, cùng hoạt động nghệ thuật, Wowy có sự đồng cảm dành cho Sơn Tùng. Hành động của Wowy được đánh giá tinh tế, văn minh và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-bi-cuoi-nhao-hay-nho-on-son-tung-wowy-benh-cham-chap-n-305322.html

Wowy Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất