Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ

Hành động ấm áp của Đông Nhi khiến những người chứng kiến không khỏi cảm động phát khóc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xúc động khi giọng ca Bad boy biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Thanh Hóa được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Đông Nhi trình diễn cũng là lúc trời đổ mưa tầm tã. Tuy nhiên, sức nóng và sự ủng hộ từ người hâm mộ vẫn đủ để cô cháy hết mình trong từng tiết mục.

Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-1
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Ông Cao Thắng.
Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-2
Đông Nhi đi chân trần, dầm mưa biểu diễn trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

Mặc dù gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà ngược lại còn biểu diễn nhiệt tình hơn. Thậm chí, cô nàng không ngần ngại vứt phăng đôi giày cao gót, say mê thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi với đôi chân trần.

Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-3Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-4
Hình ảnh nữ ca sĩ giao lưu cùng khán giả trong đêm nhạc.

Xót xa khi chứng kiến nữ ca dầm mình biểu diễn dưới trời mưa như trút nước, một khán giả tình nguyện nhường mũ cho Đông Nhi. Tuy nhiên hành động sau đó của cô mới là điều khiến những người có mặt tại sự kiện vô cùng bất ngờ và cảm động.


Đoạn clip biểu diễn của Đông Nhi được fan quay lại.

Thay vì nhận quà từ fan, Đông Nhi nhẹ nhàng từ chối, thậm chí cô còn tự tay đội lại chiếc mũ cho người này vì sợ anh sẽ bị ốm vì dính mưa. "Dạ không cần đâu, anh cứ giữ để đội cho đỡ bị bệnh nha. Cảm ơn anh rất nhiều!" - câu trả lời của nữ ca sĩ khiến trái tim khán giả "tan chảy". 

Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-5Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-6
Không ít người dành tặng những lời khen "có cánh" cho hành động đẹp của Đông Nhi.

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng để lại hàng trăm bình luận khen ngợi sự chuyên nghiệp cũng như nỗ lực mang đến sân khấu hoàn hảo nhất cho người hâm mộ của "cô gái vàng trong làng nhân cách" Đông Nhi:

- "Dăm ba cơn mưa thì nhằm nhò gì với Nhi. Bị bệnh mà đã nhận show rồi thì cũng lên sân khấu quẩy tưng bừng đừng nói gì thời tiết này nọ. Không bao giờ sợ mất hình tượng, miễn cho bả hát thì khó khăn cỡ nào bả cũng hát được".

- "Chưa bao giờ Đông Nhi làm mình thất vọng về nhân cách và sự nỗ lực. Trong showbiz, Đông Nhi thực sự quá lành và không sân si ai bao giờ luôn".

- "Đáng yêu thực sự".

- "Chỉ cần nhân cách nghệ sĩ tốt, chị xứng đáng với tổ nghề cho chị rồi. Yêu…!".

Đông Nhi chân trần hát dưới mưa tầm tã, nhất quyết từ chối quà của fan vì một lý không ai ngờ-7
Đông Nhi là một trong số những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop.

Giữa guồng quay showbiz đầy rẫy thị phi, Đông Nhi nổi tiếng là một trong số ít ngôi sao miễn nhiễm với scandal, nói không với phát ngôn gây sốc, không dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi…

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ được nhiều người ngợi khen về thái độ cầu thị, lịch sự. Không ít lần, Đông Nhi khiến công chúng phải bất ngờ với tình yêu nghề và sự trân trọng nhất định cô dành cho khán giả của mình.

Cozy
Theo Vietnamnet


Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất