Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'

Đông Nhi là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia biểu diễn và giao lưu tại sân khấu "Asia Song Festival 2017" cùng những tên tuổi lớn của Hàn Quốc và Châu Á.

Ngày 14/8, trang thông tin chính thức của Asia Song Festival đã công bố danh sách các nghệ sĩ được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á năm 2017. Theo đó, Đông Nhi trở thành đại diện Việt Nam có mặt tại sân khấu lớn năm nay.

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-1

Sau thông tin được công bố, giọng ca Trách ai bây giờ xác nhận: “Đông Nhi rất vui mừng và hãnh diện khi trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia sân khấu của châu Á năm 2017. Chúng tôi sẽ đem hết sức mình cũng như chuẩn bị thật kỹ để mang lại màn trình diễn đầy màu sắc và tràn ngập niềm tự hào Việt Nam tại nước bạn”.

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-2
Taeyeon

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-3
EXO

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-4
MAMAMOO

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-5
Dynamic Duo

Năm nay, dàn nghệ sĩ tham gia Asia Song Festival rất hùng hậu, bao gồm trưởng nhóm xinh đẹp và tài năng Tae Yeon (SNSD), các chàng trai EXO vừa trở lại thành công với album The War, nhóm nhạc có giọng ca thiên phú Mamamoo, huấn luyện viên của Show me the Money mùa 6 Dynamic Duo... cùng nhiều tên tuổi đình đám đến từ các quốc gia trong khu vực. 

Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-6Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-7Đông Nhi đại diện Việt Nam sánh vai cùng Taeyeon, EXO tại 'Asia Song Festival'-8

Trước đó, những thành công lớn của Đông Nhi với loạt giải thưởng danh giá tại thị trường âm nhạc trong nước và cả Quốc tế như: MAMA 2015, EMA 2016... đã gây được ấn tượng mạnh cho nhà tổ chức sự kiện Asia Song Festival. 

Sau khi sắp xếp lịch trình bận rộn nửa cuối năm, Đông Nhi quyết định nhận lời mời“Đây thật sự là một cơ hội thú vị để Nhi có thể góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè Quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc ở nước bạn. Khi đã nhận lời mời, chắc chắn Nhi sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ và chờ đợi Nhi”. 

Theo lịch trình, Đông Nhi sẽ góp mặt trên sân khấu Asia Song Festival 2017 vào đêm 24/9 tại Busan, Hàn Quốc. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-dai-dien-viet-nam-sanh-vai-cung-taeyeon-exo-tai-asia-song-festival-n-130028.html

asia song festival Đông Nhi

Tin tức mới nhất