Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: 'Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền'

Việc Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng giúp người hâm mộ thêm tin tưởng về một tình yêu bền lâu trong showbiz Việt.

Sáng ngày 9/7, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sẽ về chung một nhà bằng màn cầu hôn lãng mạn. Thông qua trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ việc cô đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai. 

Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền-1
Đông Nhi chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Cụ thể, đăng ảnh đeo nhẫn kim cương cùng nụ cười hạnh phúc, Đông Nhi viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Trước đó, cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt có quãng thời gian yêu đương 10 năm. Năm 2009, tin đồn Đông Nhi hẹn hò Ông Cao Thắng bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, giọng ca Bad Boy mới công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Trải qua chặng đường yêu lâu dài, cặp đôi khiến người hâm mộ lo nơm nớp khi chỉ "dành cả tuổi thanh xuân để đi ăn cưới" mà chưa nghĩ đến cái kết cho chính mình.

Tháng 3 vừa qua, cả hai chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn tới bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh , ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Đông Nhi cũng gửi đến người yêu ba từ ngắn gọn nhưng chứa đầy tình cảm: "Em yêu anh".

Cũng trong suốt 10 năm qua, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho nhau. Thay vì phát triển sự nghiệp của riêng mình, nam ca sĩ lui về làm hậu phương, động viên, cổ vũ Đông Nhi phát triển sự nghiệp. 

Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà, fans thở phào nhẹ nhõm. 

Khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, bạn bè, nghệ sĩ và đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng. Nhiều người bày tỏ niềm hạnh phúc khi cặp đôi có cái kết "happy endding" sau thời gian yêu đường dài đằng đẵng.

Thậm chí, một số khẳng định dù không phải là fans của Nhi - Thắng, nhưng việc cặp đôi về chung một nhà phần nào giúp họ có thêm niềm tin vào thứ được gọi là "tình yêu bền lâu". Bởi trước đó, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy cũng yêu 8 năm nhưng vẫn "đường ai nấy đi" bởi "lời nguyền" thập kỷ. 

"Vui quá, cuối cùng cũng chờ được đến ngày này"; "Giờ thì mình cũng đã tin vào cái gọi là 'tình yêu bền lâu', cảm ơn Thắng - Nhi"; "Đã đến lúc showbiz được đi ăn đám cưới. Cuối cùng ngày này cũng đã đến rồi";

"Không phải fan hai người nhưng bao mùa quýt thấy anh chị đi ăn cưới người ta, nay cũng mời lại được người ta ăn cưới mình. Ngót nghét cũng 10 năm còn gì, chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền-3
Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền-4
Đông Nhi đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng, khán giả xúc động: Cuối cùng showbiz cũng có tình yêu lâu bền-5
Bình luận từ cư dân mạng khi cặp đôi Thắng - Nhi nên duyên. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-nhan-loi-cau-hon-tu-ong-cao-thang-gay-sot-dan-mang-n-189329.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao