Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?

Nhiều khán giả đã tỏ ra rất bất ngờ, đặc biệt là khi thông báo này được Đông Nhi đưa ra vào ngày thường xuyên có những trò "chơi khăm".

Đông Nhi là một cái tên gắn liền với tuổi teen của thế hệ 8x, 9x bởi những ca khúc làm mưa làm gió một thời như Bối Rối, Ngọt Ngào, Ta Từng Thuộc Về Nhau… 

Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-1

Mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ chia sẻ thông tin về việc quay trở lại đường đua âm nhạc vào ngày Cá tháng Tư: 

"Có hẹn cùng tháng 4. Những hình ảnh chưa từng được public này nằm trong album vật lý Ten On Ten phát hành năm 2018 của Nhi. Sau 4 năm 'ngủ đông'...mẹ bỉm đã sẵn sàng để quay trở lại. Cảm ơn cả nhà vẫn đủ kiên nhẫn chờ đợi Nhi nhé".

Kèm theo thông báo, nữ ca sĩ tung thêm bộ ảnh táo bạo được thực hiện trong album Ten On Ten phát hành năm 2018. Thiết kế xương cá vừa đủ để che những chỗ nhạy cảm nhất, thiết kế giúp Đông Nhi khoe triệt ghi điểm về body hoàn hảo.

Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-2

Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-3Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-4

Tuy nhiên, ngoài body chói mắt và nhan sắc khó lu mờ thì chuyện Đông Nhi comeback khiến nhiều khán giả đã tỏ ra rất bất ngờ, đặc biệt là khi thông báo này được đưa ra vào ngày thường xuyên có những trò "chơi khăm":

- Ủa alo? Hôm nay ngày cá tháng tư chị định lừa tụi em à? Ủa alo đùa không có vui nhé chị?

- Hình như chị đăng mà quên coi ngày hay sao á ta. Rồi như vậy ai mà tin?

- Có hẹn cùng tháng 4 mà tháng 4 năm nào chị không nói.

- Vậy là lời ước hẹn ở Đà Lạt là có thật rồi.

Sau khi phát hiện điểm bất thường khi đa số ý kiến bình luận dưới bài đăng không phải bất ngờ mà là nghi vấn, Đông Nhi cũng phải tá hỏa vì chọn nhầm ngày thông báo. 

Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-5

Đông Nhi hở bạo chốt comeback đúng Cá tháng 4, thật hay đùa đây?-6

Dù nữ ca sĩ đã khẳng định thêm trên trang cá nhân tuy nhiên hẳn là khó thuyết phục mọi người vào ngày đặc biệt như thế này nhỉ? 

 

Trước đó, trong show diễn tại Đà Lạt vào chiều ngày 26/3, Đông Nhi cũng đã bật mí rằng cô sắp "có quà" cho fan hâm mộ của mình vào dịp sinh nhật của fanclub (19/4/2008):

"Có ai cảm nhận được gì không? Chưa hả, không có hả? Sắp rồi. Từ từ, cháo mới nhừ. Nói chung Nhi sẽ có một món quà sinh nhật rất lớn dành cho mọi người trong dịp sinh nhật này, nên cố gắng chờ thêm một chút".

Kể ra thì cũng đã khá lâu, fan chưa được thưởng thức ca khúc âm nhạc mới nào của Đông Nhi do cô nàng dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Thêm nữa cũng do dịch bệnh phức tạp nên Đông Nhi bị hạn chế một số hoạt động nghệ thuật. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-ho-bao-chot-comeback-dung-ca-thang-4-that-hay-dua-day-n-301514.html

Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất