Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm nhà 20 tỷ trước khi đón con gái

Bên cạnh việc dành thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn sắm căn hộ tiền tỷ đón chào đón con gái.

Là một trong những cặp vợ chồng thành đạt và giàu có bậc nhất Vbiz, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chi mạnh tay, chuẩn bị mọi thứ tươm tất và hoàn hảo nhất để đón cô con gái đầu lòng dự kiến hạ sinh vào tháng 11 tới.

Một trong những điều đặc biệt ấy là hai vợ chồng vừa đưa nhau đi nhận căn nhà tiền tỷ ở TP.HCM.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm nhà 20 tỷ trước khi đón con gái-1
Đông Nhi khoe khoảnh khắc diện bikini khi mang bầu.

Là một trong những sao nam tâm lý, chu đáo và cưng chiều vợ nhất Vbiz, Ông Cao Thắng đã bàn bạc với Đông Nhi để sắm 1 căn hộ tặng con gái cưng trước ngày chào đời. Như vậy là tiểu công chúa của gia đình nữ ca sĩ đã có tài sản "khủng" trong tay trước khi lộ diện.

Theo tìm hiểu, để tậu một căn hộ ở đây thì vợ chồng giọng ca Giả vờ say phải bỏ ra ít nhất 20 tỷ đồng. Trong bức ảnh đi nhận nhà chiều qua (21/7), được ghi lại từ chủ đầu tư, Đông Nhi diện váy phom rộng giấu bụng bầu tháng thứ 6, đi giày bệt để đảm bảo việc di chuyển nhẹ nhàng cho hai mẹ con.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm nhà 20 tỷ trước khi đón con gái-2
Vợ chồng Đông Nhi cùng nhau đi nhận nhà.

Ở lần mang thai đầu tiên, Đông Nhi cũng bắt đầu nhận thấy sự thay đổi của bản thân như việc thèm ăn và hay ăn chóng chán. Nữ ca sĩ kể: "Thời điểm này Nhi ngủ nhiều, tăng vài cân nhưng không mập, không phá nét.

Trong thời gian vừa qua, Nhi may mắn không bị kén, ăn uống thoải mái, hồi xưa thèm linh tinh, giờ bớt thèm lại mà thèm những món chưa thèm. Anh Thắng rất chiều Nhi, dù trời mưa, xa hoặc khuya cách mấy anh Thắng cũng đi mua. Anh Thắng tối nào cũng bắt đi bộ nửa tiếng trước khi đi ngủ. Ngày xưa anh Thắng gọi là Nhi, xong lấy nhau rồi gọi là vợ, giờ có thai rồi kêu là vợ bầu".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm nhà 20 tỷ trước khi đón con gái-3
Đông Nhi trong chuyến du lịch Hạ Long.

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng bất ngờ tiết lộ tên thân mật ở nhà của nhóc tỳ là Củ khoai. Dù bé chưa sinh nhưng đã có nhiều anh chị em showbiz nhận làm cháu, nhận con nuôi như: Jun Phạm, Song Luân, Khả Ngân...

Hiện tại, Đông Nhi đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ và cô đã tạm ngưng công việc để dành thời gian dưỡng thai. Cùng chúc nữ ca sĩ mạnh khỏe và sẽ "mẹ tròn con vuông".

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/dong-nhi-be-bung-bau-con-gai-thang-thu-6-di-nhan-nha-tien-ty-236260.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất