Đông Nhi 'thả thính', báo hiệu cú comeback hoành tráng?

Mới đây, Đông Nhi đăng tải một đoạn clip kèm chú thích giật spotlight khiến dân tình rần rần nghi vấn nữ ca sĩ sắp comeback.

Đông Nhi là nữ ca sĩ thành công trên con đường sự lẫn cuộc sống ngoài sân khấu, mối tình thập kỷ được nhiều người quan tâm và vô cùng ủng hộ, có lượng fans đông đảo.

Đông Nhi thả thính, báo hiệu cú comeback hoành tráng?-1

Mới đây, Đông Nhi đăng tải một đoạn clip ghi lại hậu trường khiến dân tình rần rần nghi vấn nữ ca sĩ sắp comeback. 

Cụ thể, nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh sang chảnh quyền lực khi một tay vừa bấm điện thoại, tay còn lại gác lên ghế, áo buông hững hờ và còn có người đang sửa lại mái tóc.

Chưa kể, Đông Nhi đính kèm chú thích cũng giật spotlight không kém: "Working time" (tạm dịch: Thời gian làm việc). Chi tiết này lập tức khiến fan "nhảy số", phải chăng Đông Nhi đang trong hậu trường một buổi quay sản phẩm âm nhạc mới?

Đông Nhi thả thính, báo hiệu cú comeback hoành tráng?-2

Cũng đã khá lâu, fan chưa được thưởng thức ca khúc mới nào của Đông Nhi do cô nàng dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Thêm nữa cũng do dịch bệnh phức tạp nên Đông Nhi bị hạn chế một số hoạt động nghệ thuật. 

Đông Nhi thả thính, báo hiệu cú comeback hoành tráng?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-dang-story-tha-thinh-sap-tung-mv-n-281930.html

Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao