Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ

Khoảnh khắc Đông Nhi diện váy người Mông, đội nón lá biểu diễn trên sân khấu đại nhạc hội Nhật Bản khiến fan Việt nức lòng.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Đông Nhi Đông Nhi "bắn" tiếng Nhật ầm ầm lưu loát nơi xứ người.


Clip hot: Đông Nhi “bắn” tiếng Nhật lưu loát trên sân khấu Nhật Bản khiến fan Việt nức lòng

Theo đó, màn trình diễn xuất thần, gây được ấn tượng đặc biệt này của Đông Nhi trong sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 ở Nhật Bản. Dù đã cách đây 3 năm về trước nhưng clip vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Mở đầu, Đông Nhi khiến khán giả nước nhà như vỡ òa khi ngay sau màn biểu diễn đầu tiên của mình, nữ ca sĩ đã gửi lời chào trân trọng của mình tới khán giả Nhật Bản và chia sẻ cảm xúc khi tham gia sự kiện bằng tiếng Nhật vô cùng trôi chảy không khác gì người bản xứ.

Điểm cộng là Đông Nhi diện bộ trang phục được thiết kế lấy cảm hứng từ dân tộc thiểu số H'mông, kết hợp cùng chiếc nón lá đặc trưng của người Việt Nam khi thể hiện ca khúc Nụ Cười Việt Nam. Ca khúc được phối mới rộn ràng, vui tươi hơn để giới thiệu tới khán giả nước bạn một hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cởi mở.

Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ-1Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ-2Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ-3Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ-4
Đông Nhi diện trang phục người Mông, đội nón lá đậm chất Việt Nam trên sân khấu Nhật Bản.

Nối tiếp đó, Đông Nhi đã thay thiết kế đơn giản hơn để biểu diễn ca khúc với tựa đề Xin Lỗi Anh Quá Phiền khiến cả sân khấu như muốn bùng nổ. Với giai điệu hiện đại, bắt tai, cùng phần ca từ đầy ý nghĩa mang đậm chất nữ quyền đã thu hút sự quan tâm của khán giả có mặt. 

Đông Nhi trổ tài nói tiếng Nhật được khen như người bản xứ-5
Giai điệu bắt tai, cùng ca từ đầy ý nghĩa mang đậm chất nữ quyền của Xin Lỗi Anh Quá Phiền đã thu hút sự quan tâm của khán giả

Phía dưới bình luận, cư dân mạng đều dành lời khen cho Đông Nhi. Đồng thời, khán giả không giấu được niềm tự hào khi âm nhạc của Việt Nam được vang lên trên các sân khấu của nước bạn. 

Có thể thấy, màn trình diễn của Đông Nhi thì không cần phải bàn cãi bởi không chỉ ngoài giọng hát đầy nội lực ra thì màn trình diễn của Đông Nhi còn được khán giả đánh giá cao về sự đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng. 

Được biết, những khoảnh khắc để đời này của Đông Nhi đã được ghi hình và phát sóng trên kênh truyền hình lớn nhất Nhật Bản - NHK, cũng như kênh truyền hình quốc gia của các nước ASEAN. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao