Đông Nhi tình tứ chăm chút cho Ông Cao Thắng trong hậu trường chụp ảnh cưới

Mặc dù có cả ê-kíp nhưng Đông Nhi vẫn muốn tự tay làm tóc và chỉnh trang lại cho Ông Cao Thắng để có diện mạo ưng ý nhất.

Vốn là người cầu toàn nên dĩ nhiên trong một dịp trọng đại như đám cưới sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi sẽ can thiệp vào mọi khâu tổ chức cưới mọi thứ diễn ra một cách hoàn hảo.

Cô không chỉ thuê người viết chữ đẹp để viết tên cho 500 khách, còn váy cưới đặt may tận 10 bộ. Ảnh cưới dù chụp ở studio cũng được thiết kế ba phông nền riêng để tạo cảm giác tự nhiên và tự tay Đông Nhi cũng muốn chỉnh sửa lại cho Ông Cao Thắng từ kiểu tóc đến trang phục dù đã có cả một ê-kíp hùng hậu.


Hậu trường chụp ảnh cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Theo như tiết lộ của Đông Nhi thì váy cưới chính thức mà cô mặc trong ngày trọng đại thì đến cả Ông Cao Thắng cũng chưa được biết và chỉ đến ngày cưới thì chú rể mới được tận mắt chứng kiến khi lễ cưới được tổ chức vào ngày 9/11 tới đây.

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô. 10 năm qua, đôi tình nhân luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Hồi tháng 3, họ kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Tháng 7, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, đồng nghiệp lẫn khán giả. 

Buu
Theo Vietnamnet


Chung Thanh Phong Ông Cao Thắng Đông Nhi ảnh cưới

Tin tức mới nhất