Đông Nhi tung ảnh cưới lãng mạn, chính thức hé lộ ngày lên xe hoa với Ông Cao Thắng

Ngày 9/11 sắp tới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà, khép lại chặng đường 10 năm yêu đương mật ngọt để bước sang cuộc sống hôn nhân.

Hôm nay (13/10) là ngày sinh nhật nữ ca sĩ Đông Nhi, cũng là ngày đặc biệt cô muốn công bố chuyện vui đến với người hâm mộ. Đông Nhi viết: "Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau".

Theo như thông tin giọng ca Bad boy đưa ra, thì ngày 9/11 tới đây, cô và bạn trai Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà. Như vậy, chưa đầy 1 tháng nữa, cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt sẽ kết thúc 10 năm yêu đương mật ngọt và mở ra một chặng đường mới của hôn nhân.

Đông Nhi tung ảnh cưới lãng mạn, chính thức hé lộ ngày lên xe hoa với Ông Cao Thắng-1
Kèm theo tin báo hỷ, Đông Nhi hé lộ bức ảnh cưới của cả hai. Cô và Ông Cao Thắng nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện.

Có lẽ, đây sự kiện đáng mong chờ nhất của làng giải trí dịp cuối năm. Một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra, chính Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm của cả hai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai tình cảm vào năm 2011, kể từ đó họ cùng nhau viết nên chặng đường yêu đương mật ngọt khiến bao người người mộ. Từ năm 2015, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Đông Nhi tung ảnh cưới lãng mạn, chính thức hé lộ ngày lên xe hoa với Ông Cao Thắng-2
Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi xác nhận đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai.

Thành công của Đông Nhi ngoài sự nỗ lực, tài năng thì không thể phủ nhận sự ủng hộ hết mình từ bạn trai. Hình ảnh Ông Cao Thắng thầm lặng đứng sau cánh gà để cổ vũ bạn gái không còn xa lạ. Sự hi sinh của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, và có thể hiểu được cả hai trân quý tình yêu của mình như thế nào. Một người lùi bước để đẩy người kia tiến xa hơn – đây cũng là cách thể hiện tình yêu không "đao to búa lớn".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-dang-anh-cuoi-he-lo-ngay-chung-doi-voi-ong-cao-thang-n-199122.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất