Đông Nhi và Khởi My song ca huyền thoại: Chị bị em đánh bại?

Bất ngờ vào khúc 4:15 của bài hát, khi cùng lên nốt cao, Đông Nhi bị lạc giọng, nghe không rõ tiếng.

Còn nhớ cách đây 5 năm, Đông Nhi và Khởi My từng không hẹn mà gặp tại một sự kiện vào năm 2016. 

Tại thời điểm ấy, hai nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi xuất hiện trên sân khấu với những thiết kế gợi cảm và quyến rũ.

Theo đó, Đông Nhi và Khởi My đã làm "nóng" sân khấu bởi màn song ca sôi động và đầy "ăn ý" ca khúc Tóc Hát.

 

Tuy nhiên, nhiều người lại có ý kiến cho rằng giọng hát của Khởi My và Đông Nhi có phần chênh lệch, khác biệt nhau nên khi hòa giọng sẽ không đạt đến độ hoàn hảo.

Thậm chí, có netizen còn góp ý là Khởi My không hợp với bài Tóc Hát, bởi ca khúc này cần người có chất giọng nội lực như Đông Nhi sẽ phù hợp hơn.

Nếu Đông Nhi sở hữu chất giọng khoẻ thì ở Khởi My lại có phần nhẹ nhàng, được cho là không phù hợp với tính chất ca khúc.

Đông Nhi và Khởi My song ca huyền thoại: Chị bị em đánh bại?-1

Nhưng bất ngờ vào khúc 4:15 của bài hát, khi cùng lên nốt cao, Đông Nhi lại bị lạc giọng, nghe không rõ tiếng.

Về phía Khởi My, cô nàng vẫn duy trì được sự ổn định ở giọng hát. Thậm chí, Khởi My còn lên nốt cao một cách tròn trịa và rõ ràng là đằng khác.

Đông Nhi và Khởi My song ca huyền thoại: Chị bị em đánh bại?-2Đông Nhi và Khởi My song ca huyền thoại: Chị bị em đánh bại?-3

Đây được xem là một màn kết hợp đi vào huyền thoại bởi có sự xuất hiện của hai giọng ca nổi tiếng nhất nhì giới trẻ thời bấy giờ. Về sau này, công chúng rất hiếm khi được thấy Đông Nhi và Khởi My đứng chung sân khấu. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khởi My Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất