Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách

Trong lần đóng phim ''Tuổi 39'' cùng Son Ye Jin, phải công nhận rằng phong cách của Jeon Mi Do khác biệt hẳn.

Mặc dù chưa tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng sau vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa trong bộ phim Hospital Playlist, tên tuổi của Jeon Mi Do đã vụt sáng.

Mới đay, cô đảm nhận một trong 3 vai nữ chính trong bộ phim Tuổi 39, đóng cùng với chị đẹp Son Ye Jin. Diễn xuất của Jeon Mi Do tiếp tục được khán giả đánh giá cao.

Sự trẻ trung ở tuổi 40 của nữ diễn viên cũng gây bất ngờ đối với nhiều người. Xét về gu thời trang, thời đóng Hospital Playlist Jeon Mi Do có phần giản dị hơn so với phim mới lần này.

Hospital Playlist

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-1
Trong phim "Hospital Playlist" Jeon Mi Do vào vai một bác sĩ tài giỏi, tính cách tốt bụng. Style của cô cũng phần nào phản ánh được hình tượng nhân vật. Cô chủ yếu lăng xê những món đồ đậm chất công sở như áo sơ mi, blazer, quần âu…

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-2
 Jeon Mi Do cũng ưu tiên những items mang tông màu sáng như xanh pastel, hồng nhạt, vàng tươi tắn…

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-3
Với cách lựa chọn trang phục thông minh, phong cách của bác sĩ Chae Song Hwa luôn toát lên sự trẻ trung, mà không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-4
Ngắm nghía style của Jeon Mi Do trong ''Hospital Playlist'', chị em công sở sẽ tìm thấy cảm hứng để mặc đẹp từ xuân sang hè.

Tuổi 39

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-5
Hình tượng nhân vật của Jeon Mi Do trong "Tuổi 39" có sự khác biệt đáng kể so với "Hospital Playlist". Vai diễn này có phần gai góc, nổi loạn hơn. Dù vẫn trung thành với lối lên đồ đơn giản, nhưng các món đồ cô thường diện thường là áo kẻ ngang, sơ mi kẻ sọc hay áo gilet màu trung tính...

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-6

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-7
Dẫu vậy, Jeon Mi Do không hoàn toàn giới hạn style mà cô cũng lên đồ với các món thời trang mang tông màu pastel ngọt ngào, nữ tính như áo len tăm hay áo blouse tay bồng... mang đến sự đa dạng, linh hoạt.

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-8
Khi vào vai bác sĩ Chae Song Hwa, nữ diễn viên để tóc bob đuôi bằng khá hiền hòa, trang nhã nhưng sang đến phim mới, Jeon Mi Do để tóc pixie nhuộm nâu trẻ trung hơn hẳn.

Đóng phim cùng Son Ye Jin, Jeon Mi Do lên đời phong cách-9
Kiểu tóc này mang đến cho Jeon Mi Do sự cá tính, và giúp mọi set trang phục của cô thêm phần ấn tượng, bắt mắt.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-phim-cung-son-ye-jin-jeon-mi-do-len-doi-phong-cach-n-297615.html

Jeon Mi Do Son Ye Jin thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất