Động thái bất ngờ của Giang Kim Cúc sau khi cộng sự bị bắt

Sau khi Chuyền bị bắt, nhiều người truy cập vào bài viết "Danh sách căn cứ hoạt động và các tình nguyện viên" thì thấy tên ông Chuyền đã "bay màu".

Chiều ngày 8/11 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Văn Chuyền (Sn 1983, quê Đắk Lắk, là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Phước Điền) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Động thái bất ngờ của Giang Kim Cúc sau khi cộng sự bị bắt-1
Công an đọc lệnh bắt giữ Đặng Văn Chuyền. Ảnh Zing

Trước đó, công an nhận được đơn tố giác tội phạm của ông N.V.L. tố giác công ty trên do ông Chuyền làm tổng giám đốc có hành vi lừa đảo gần 1 tỷ đồng, hành vi lừa đảo thông qua việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án KDC Hoà Lợi 3 (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã điều tra và làm rõ nhân thân lai lịch đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua làm việc, đối tượng Chuyền tại cơ quan công an đã khai báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội của mình.

Đáng chú ý, ông Đặng Văn Chuyền nhanh chóng được dân tình phát hiện từng giữ vai trò người điều hành trong nhóm "Mai táng 0 đồng" của Giang Thị Kim Cúc (thường gọi là Giang Kim Cúc, SN 1988 Trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng"). 

Động thái bất ngờ của Giang Kim Cúc sau khi cộng sự bị bắt-2
Bằng chứng xóa tên được cư dân mạng chụp lại chia sẻ lên MXH. Nguồn Bí mật Showbiz

Trước đó, trong bài viết "Danh sách căn cứ hoạt động và các tình nguyện viên", cái tên Giang Văn Chuyền vẫn xuất hiện ngay bên dưới tên của Giang Kim Cúc. Nhưng ngay sau khi Chuyền bị bắt, nhiều người truy cập vào bài viết trên thì ngã ngửa khi tên ông Chuyền đã "bay màu". 

Nhiều người đưa ra dự đoán rằng chính Giang Kim Cúc đã nhanh tay xóa tên Chuyền ra khỏi danh sách người đồng sáng lập, người điều hành quỹ từ thiện trong âm thầm. 

Tuy nhiên, trong lịch sử chỉnh sửa bài viết, sự khác biệt giữa hai bài viết đã hiện ra rất rõ khiến nhiều người "bật cười cay đắng". 

Hiện tại, động thái bất ngờ này của Giang Kim Cúc được "giang cư mận" chụp lại, chia sẻ trong nhiều hội nhóm trên MXH. Nhiều người tỏ ra vô cùng hả hê và không ngớt lời mỉa mai hành động này của Giang Kim Cúc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-bat-ngo-cua-giang-kim-cuc-sau-khi-cong-su-bi-bat-n-284670.html

Giang Kim Cúc lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao