Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến 'trà xanh'

Hành động của "gà cưng" Sơn Tùng khiến nhiều người khó hiểu.

Gần 3 ngày trở lại đây, thông tin Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì nghi vấn có sự xuất hiện của "trà xanh" đang gây xôn xao dân mạng. Giữa biến tình tan, nhân vật thứ 3 được réo tên nhiều nhất đó là Hải Tú - gà cưng mới được giọng ca gốc Thái Bình lăng xê.

Hiện người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng để tránh bão dư luận, không đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc đang gây sốt.

Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-1Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-2Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-3Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-4
Tài khoản của Hải Tú bị soi "like" rất nhiều ảnh của Bảo Trâm.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ soi ra chuyện Hải Tú đã like rất nhiều ảnh của Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Được biết, đây là động thái đầu tiên của nàng mẫu SN 1997 sau scandal khiến nhiều tẩy chay những ngày qua.

Ban đầu, không ít người cho rằng đây là nick ảo, lập ra để câu view. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại, dân mạng khẳng định đây là tài khoản chính chủ của Hải Tú. Hiện rất nhiều người tò mò về động thái của cô gái trẻ. 

Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-5

Tháng 10/2020, Lê Quang Hải Tú (SN 1997, đến từ TP. HCM) bất ngờ được Sơn Tùng công bố là nữ diễn viên độc quyền cho công ty giải trí của mình. Ngoài ra, cô cũng có màn debut ở MV Chúng ta của hiện tại. 

Trước đó, 9X hoạt động mạnh trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. 

Động thái bất ngờ của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm sau biến trà xanh-6

Hải Tú bắt đầu được quan tâm sau một bộ ảnh về thời trang giới trẻ năm 2012, khi ấy cô nàng mới 15 tuổi. Gương mặt xinh xắn cùng thân hình mảnh mai của Tú đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sau đó, 9X thường xuyên tham gia chụp lookbook cho các cửa hàng thời trang và là mẫu ảnh nghệ thuật.

Năm 2016, cô lên đường sang Pháp du học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Kết thúc việc học, cô trở về Việt Nam, tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-tu-co-dong-thai-la-voi-thieu-bao-tram-giua-bien-tra-xanh-n-249583.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm