Động thái bất ngờ Văn Toàn - Hoàng Đức giữa lúc nhiễm Covid-19

Văn Toàn và Hoàng Đức đã có những chia sẻ đầu tiên sau thông báo dương tính với Covid-19

Trên Facebook tối qua (11/1), Nguyễn Văn Toàn và Hoàng Đức đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi được thông báo dương tính với Covid-19. Chia sẻ của hai tuyển thủ Việt Nam khiến người hâm mộ phần nào an tâm về sức khỏe họ.

Theo đó, trong khi Văn Toàn vẫn thoải mái đăng bài quảng cáo kiếm tiền, Hoàng Đức lại xuất hiện rạng rỡ đón tuổi mới. 

"Chào sinh nhật tuổi 24. Đức xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp hôm nay. Đức đang rất háo hức để chinh phục những thử thách mới trong tương lai và mang niềm vui tới cho người hâm mộ", nam tiền vệ viết.

Động thái bất ngờ Văn Toàn - Hoàng Đức giữa lúc nhiễm Covid-19-1Động thái bất ngờ Văn Toàn - Hoàng Đức giữa lúc nhiễm Covid-19-2
Hai cầu thủ nhiễm Covid-19 cùng có chia sẻ đầu tiên.

Chia sẻ của Hoàng Đức - Văn Toàn lập tức nhận được rất nhiều lời động viên, chúc bộ đôi cầu thủ sớm âm tính. Đặc biệt dưới bài viết Hoàng Đức, Văn Toàn còn vào để lại comment trách ''iu" đồng đội: "Để con của anh ruột dưới thấp thế kia... thất vọng".

Động thái bất ngờ Văn Toàn - Hoàng Đức giữa lúc nhiễm Covid-19-3
Văn Toàn bình luận dưới bài viết chúc sinh nhật của Hoàng Đức.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn được xác định dương tính Covid-19 tại quê nhà Hải Dương.

Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Hoàng Đức đã ổn định. Hoàng Đức xét nghiệm nhanh lần gần nhất ngày 11/1 đã có kết quả âm tính. Anh tiếp tục phải làm thêm xét nghiệm PCR và tự cách ly tới hết 16/1.

Động thái bất ngờ Văn Toàn - Hoàng Đức giữa lúc nhiễm Covid-19-4
Văn Toàn - Hoàng Đức đã tiêm mũi 3 vaccine.

Với Văn Toàn, anh mới phát hiện nhiễm Covid-19. Tiền đạo này sẽ hội quân muộn hơn trường hợp của Hoàng Đức.

Cả hai đã được tiêm mũi 3 vaccine ngừa Covid-19 vào ngày 4/1 trước khi rời đội tuyển Việt Nam về với gia đình. Điều này giúp các cầu thủ an tâm hơn trong quá trình trị bệnh.

Ngoài Văn Toàn - Hoàng Đức, đội tuyển bóng đá nữ cũng ghi nhận 5 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có 4 cầu thủ và một bác sĩ. Tất cả đều thực hiện tự cách ly và theo dõi sức khỏe.

Hiện đội tuyển nữ đang tập huấn ở Tây Ban Nha để chuẩn bị tham dự Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-van-toan-hoang-duc-giua-luc-nhiem-covid19-n-292312.html

Nguyễn Hoàng Đức Văn Toàn

Tin tức mới nhất