Động thái Bi Rain khi bị 'bóc phốt' keo kiệt, tằn tiện dù tài sản 2000 tỷ

Trước những thông tin gây bất lợi, phía Bi Rain ngay lập tức có động thái phản hồi.

Vào ngày hôm qua (14/1), cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Bi Rain bị "bóc phốt" là người keo kiện dù sở hữu khối tài sản lên đến 2.000 tỷ đồng. Ông xã Kim Tae Hee tằn tiện trong việc phân chia lợi nhuận công ty và cũng chỉ tặng quà, gạo cho nhân viên vào dịp lễ tết.

Đứng trước những thông tin gây bất lợi cho bản thân, Bi Rain chính thức có động thái đáp trả.

Động thái Bi Rain khi bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện dù tài sản 2000 tỷ-1
Bi Rain bị cựu phóng viên tố là người keo kiệt

Theo đó, mới đây, Bi Rain cùng công ty quản lý Sublime Artist Agency đang gấp rút thực hiện các hành động pháp lý đối với các cá nhân đưa ra thông tin này. 

"Hiện nay, có nhiều thông tin liên quan đến Bi Rain đang được lan truyền rộng rãi. Chúng tôi xác nhận đây đều là những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến danh dự của nam nghệ sĩ.

Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với YouTuber tạo tin tức giả nhằm thu hút người xem và những cá nhân phát tán nội dung sai sự thật. Phía công ty sẽ có động thái mạnh mẽ và không có sự khoan hồng nào để bảo vệ nghệ sĩ", Sublime Artist Agency tuyên bố.

Trên YouTube, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã dẫn lại lời của một số người trong ngành, cho biết Bi Rain là người khá keo kiệt. Theo đó, dù công ty có lợi nhuận cao nhưng Bi Rain chỉ tặng quà và gạo cho nhân viên vào dịp lễ tết.

Ông xã Kim Tae Hee cũng chi tiêu tằn tiện, keo kiệt trong việc chia lợi nhuận công ty. Tin tức này nhanh chóng được lan truyền và rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Động thái Bi Rain khi bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện dù tài sản 2000 tỷ-2
Nam ca sĩ Kim Tae Woo cũng tiết lộ Bi Rain là người chi tiêu khá keo kiệt. Và dường như việc Bi Rain keo kiệt đã trở thành giai thoại trong giới giải trí
Động thái Bi Rain khi bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện dù tài sản 2000 tỷ-3
Phía Bi Rain mới đây khẳng định đây đều là những thông tin sai sự thật. Anh và công ty quản lý sẽ kiện những cá nhân tung và phát tán tin đồn thất thiệt

Động thái Bi Rain khi bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện dù tài sản 2000 tỷ-4
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee sở hữu khối tài sản lên đến 2.000 tỷ đồng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-bat-ngo-cua-bi-rain-khi-bi-boc-phot-keo-kiet-tan-tien-voi-nhan-vien-du-tai-san-tan-2000-ty-162221501133038559.htm

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất