Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim

Chi Pu mong chờ sự bùng nổ của Salim khi hay tin cô sẽ có vai diễn đáng mong đợi trong dự án điện ảnh "Thiên Thần Hộ Mệnh".

Mới đây, Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đã tung ra những thông tin mới và chính thức công bố dàn diễn viên của tác phẩm đáng mong chờ này. Dàn diễn viên chính của bộ phim gồm các diễn viên trẻ Trúc Anh, Salim, Amee và Samuel An.

Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim-1

Salim - hot girl quen mặt trong làng mẫu Việt Nam xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, đầy bí ẩn. Salim được đạo diễn Victor Vũ đánh giá là ứng viên hoàn hảo nhất cho vai diễn này.

Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim-2

Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim-3

Trên trang cá nhân của mình, hot girl sinh năm 1992 đã bày tỏ niềm vui khi được tham gia vào dự án Thiên Thần Hộ Mệnh. Nhiều bạn bè của Salim đã để lại bình luận bên dưới bài viết chúc mừng cô có vai diễn trong một dự án lớn.

Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim-4

Đáng chú ý là bình luận của Chi Pu dành cho Salim. Giọng ca Anh ơi ở lại mong chờ sự bùng nổ của người bạn thân thiết. Điều này đã xóa tan nghi án 2 hot girl đình đám nghỉ chơi với nhau.

Động thái của Chi Pu giữa tin đồn nghỉ chơi với Salim-5

Thiên Thần Hộ Mệnh hứa hẹn mang đến cái hồn trẻ trung, chuyển tải những vấn đề mang tính thời đại như tham vọng nổi tiếng, các mối quan hệ, thử thách phải đối diện của người trẻ trong xã hội hiện nay.

Một cô ca sĩ đầy triển vọng bất ngờ tự kết liễu đời mình, nhưng cái chết của cô đã mở ra tương lai cho một người bạn thân, với sự giúp đỡ của "thiên thần hộ mệnh".

Với Thiên Thần Hộ Mệnh, Victor Vũ tiếp tục khai thác các chất liệu này nhưng hứa hẹn nhiều mới lạ và bất ngờ dành cho khán giả yêu điện ảnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/salim-dong-phim-dien-anh-thien-than-ho-menh-n-228069.html

Salim Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao