Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi

Nhiều trang thông tin cho hay Hồng Hân và Trương Đan Phong đã ly hôn do những rạn nứt từ việc ngoại tình năm xưa.

Mới đây, loạt trang thông tin tại Hong Kong đăng tải bài viết xác nhận Trương Đan Phong và Hồng Hân đã ly hôn, tuy nhiên vì lo nghĩ cho sự nghiệp đằng trai nên tạm thời chưa công bố.

Tin đồn ly hôn của cặp đôi đã nhen nhóm từ 1 năm trở lại đây. Trương Đan Phong bị tố vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật con, cũng như vào sinh nhật bà xã anh cũng không lên tiếng chúc mừng.

Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi-1

Thông tin ly hôn của cặp đôi ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ ủng hộ Hồng Hân và chỉ trích Trương Đan Phong là "tra nam", "bất tài, dựa hơi vợ".

Tháng 7/2018, tài tử họ Trương từng gây náo động showbiz khi lộ ảnh ngoại tình với trợ lý lâu năm là Tất Oánh. Đáng nói ở đây, Hồng Hân luôn coi Tất Oánh như em gái thân thiết trong nhà, thậm chí cô còn lên tiếng bênh vực cả hai.

Tuy nhiên đến khi video Tất Oánh ra vào phòng khách sạn Trương Đan Phong lúc nửa đêm được công bố, Hồng Hân mới xóa hết ảnh chồng trên trang cá nhân và đưa con về Hong Kong.

Sau một thời gian im lặng, Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trước tin đồn ly hôn một lần nữa rộ lên, người đẹp đã đăng tải hình ảnh mới cùng chồng và con gái lên trang cá nhân. Hình ảnh này đã gián tiếp phủ nhận tin đồn và cho thấy gia đình cô vẫn đang hạnh phúc.

Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi-2Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi-3
Hồng Hân đăng ảnh vợ chồng hạnh phúc, gián tiếp phủ nhận ly hôn

Trước đó, vào sáng 15/12, khi xuất hiện tại sân bay, Trương Đan Phong vẫn vui vẻ vẫy tay chào phóng viên, không hề tỏ ra mệt mỏi vì thị phi bủa vây.

Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi-4Động thái của Hồng Hân sau tin đồn ly hôn chồng kém 10 tuổi-5

Hồng Hân sinh năm 1971, từng là nữ thần của màn ảnh Hong Kong, sánh ngang với những mỹ nhân đình đám cùng thời như Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân… Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Ma đao hiệp tình, Nguyên Chấn Hiệp...

Sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2009 cô kết hôn một lần nữa với nam diễn viên Trương Đan Phong, tài tử kém vợ 10 tuổi. Anh là diễn viên hạng B và được biết nhiều qua vai Đông Phương Úc Khanh trong Hoa Thiên Cốt.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-hong-han-sau-tin-don-ly-hon-chong-kem-10-tuoi-n-245525.html

Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất