Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ

Dường như việc bị lừa mất số tiền "khủng" lên tới 42 tỷ đồng chẳng khiến Lý Tiểu Lộ bị ảnh hưởng.

Thời gian qua, Cbiz bàn tán xôn xao scandal Lý Tiểu Lộ vì nóng lòng muốn trở lại showbiz nên bị người bạn thân thiết lâu năm lừa số tiền lên tới 12 triệu tệ (42 tỷ đồng).

Được biết, người này không chỉ quen biết với Giả Nãi Lượng mà còn từng tự xưng là chú của Điềm Hinh trên MXH. Sau khi bị lừa một vố đau đời, động thái của Lý Tiểu Lộ được dân tình hết mực quan tâm.

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-1
Lý Tiểu Lộ và Cao Tùng Tuấn - người đàn ông lừa mỹ nhân họ Lý số tiền 42 tỷ đồng

Mới đây, nữ diễn viên họ Lý đã chia sẻ một đoạn video lên mạng xã hội, khoe khéo vòng eo thon gọn dáng người mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Đồng thời, từ những chi tiết nhỏ trong video, cộng đồng mạng cũng phát hiện Lý Tiểu Lộ đang sống trong một căn biệt thự cao cấp được trang hoàng rất đẹp.

Có thể thấy, cuộc sống của mỹ nhân vướng phốt ngoại tình vẫn vô cùng xa hoa, thoải mái, bất chấp việc bị lừa số tiền quá "khủng".

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-2
Lý Tiểu Lộ vẫn vui vẻ khoe ảnh lên MXH, đồng thời khoe luôn căn hộ siêu sang mà cô đang ở cùng con gái

Hiện tại, mỹ nhân họ Lý vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn bị lừa tiền. Tuy nhiên, người bạn thân thiết của cô – Vương Như Tuyết lại lặng lẽ chia sẻ động thái mới, ám chỉ thông tin này là thật.

Hơn nữa, có nguồn tin cho biết, hiện tại, phía Lý Tiểu Lộ đã đệ đơn lên toà án để giải quyết vụ việc bằng pháp luật.

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-3
Lý Tiểu Lộ và Vương Như Tuyết

Được biết, vợ cũ Giả Nãi Lượng bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, sự nghiệp và danh tiếng sụp đổ chỉ sau một đêm vì scandal ngoại tình với rapper kém tuổi PGone.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian này, Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn nối lại tình xưa với PGone khi cùng diện mũ đôi. Hơn nữa, một người đàn ông với bóng dáng rất giống với PGone đã xuất hiện trong video trượt tuyết của Lý Tiểu Lộ khiến dân tình nửa tin nửa ngờ.

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-4
Lý Tiểu Lộ được cho là dùng đồ đôi với PGone

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-5
Netizen cho rằng cặp đôi này đã nối lại tình xưa sau một khoảng thời gian xa cách

Không chỉ vậy, cách đây không lâu, Lý Tiểu Lộ còn đăng tải hình ảnh mặc váy ngủ khá sexy lên mạng xã hội với lời nhắn: "Em muốn nhắc lại câu nói ngủ ngon thêm lần nữa, đồng thời muốn chúc anh có giấc mộng đẹp. Em cực kỳ ngọt ngào đấy nhé!". Điều này khiến cộng đồng mạng tin chắc nữ diễn viên đang "thả thính" với tình trẻ.

Động thái của Lý Tiểu Lộ sau khi bị lừa 42 tỷ-6

Việc Lý Tiểu Lộ thường xuyên đăng tải những video vũ đạo và cuộc sống bên con gái Điềm Hinh đã phần nào khiến cô vớt vát được hình tượng trong mắt công chúng. Tuy nhiên, nếu nữ diễn viên vẫn còn giữ quan hệ với PGone thì chắc chắn cô sẽ phải chịu sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-cua-ly-tieu-lo-sau-khi-bi-lua-42-ty-khoe-khoang-cuoc-song-sang-chanh-tha-thinh-nhiet-tinh-tren-mxh-162212703082007557.htm

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao