Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị lừa 43 tỷ vì tìm đường quay lại showbiz

Dường như Lý Tiểu Lộ luôn có ý định quay trở lại showbiz sau scandal ngoại tình.

Mới đây, hàng loạt blogger xứ Trung đồng loạt đưa tin một sao nữ muốn quay trở lại làng giải trí nhưng bị lừa mất 12 triệu NDT (gần 43 tỷ đồng). 

Cụ thể, blogger cho hay đây là một sao nữ khá có tiếng, song vì scandal mà buộc phải tạm ở ẩn. Tuy nhiên vì muốn quay lại showbiz, cô đã đi tìm nhiều quản lý, người sành sỏi trong giới để o bế.

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị lừa 43 tỷ vì tìm đường quay lại showbiz-1

Tuy nhiên, cô này đã gặp phải một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp và đưa cho hắn tổng số tiền lên tới 12 triệu NDT. Sau đó, người đàn ông lừa đảo đã cao chạy xa bay, còn sao nữ vẫn chưa thể hoạt động nghệ thuật trở lại.

Dưới bài đăng của blogger, nhiều cư dân mạng đã chỉ đích danh Lý Tiểu Lộ là ngôi sao trong bài viết.

Theo đó, vào khoảng giữa năm 2019, sau khi scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và PG One nổ ra, Trác Vỹ - ông chủ của hãng paparazzi Phong Hành - từng chia sẻ việc người đẹp bị lừa 12 triệu NDT. 

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị lừa 43 tỷ vì tìm đường quay lại showbiz-2

Trác Vỹ thậm chí còn cho biết người đẹp liên tục nhắn tin cho mình để nhờ giúp đỡ: "Tôi thấy cô ta có vấn đề. Cô ta lùng sục cả thế giới này để tìm tôi bằng được".

Ngoài ra, Lý Tiểu Lộ cũng từng đăng một bài viết dài trên Weibo ám chỉ việc mình bị lừa tiền.

Scandal ngoại tình đã khiến "Ảnh hậu" ngày nào mất trắng sự nghiệp, bị công chúng tẩy chay. Trước đó không lâu, một nhà sản xuất có tiếng cho biết Lý Tiểu Lộ đang muốn trở lại tham gia các chương trình tạp kỹ trên sóng truyền hình.

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị lừa 43 tỷ vì tìm đường quay lại showbiz-3

Nữ diễn viên không ngại đề nghị giảm lương để được xuất hiện, cho dù đó là chương trình ít tên tuổi. Tuy nhiên yêu cầu của Lý Tiểu Lộ đã bị từ chối, scandal của cô quá lớn khiến các nhà sản xuất không dám mạo hiểm do sợ dư luận phẫn nộ.

Người này cho biết thêm, Lý Tiểu Lộ đã nỗ lực tìm cách quay lại showbiz trong nửa năm qua. Cô đã thử nhiều cách khác nhau, trong đó có việc nhờ vả vào các mối quan hệ riêng tư ngày trước. 

Hiện tại, vợ cũ Giả Nãi Lượng vẫn có cuộc sống khá giả nhờ vào việc kinh doanh online cùng bạn bè. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ly-tieu-lo-bi-lua-43-ty-vi-tim-duong-quay-lai-showbiz-n-255775.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất