Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp 'toang'

Trả lời về tin đồn trục trặc tình cảm, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai, đồng thời muốn có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ.

Sau 7 tháng công khai tình yêu mặn nồng với Phillip Nguyễn, mới đây Linh Rin khiến người yêu mến bất ngờ khi xóa hết hình ảnh trên Instagram và chỉ để duy nhất bức ảnh được đăng từ tháng 8/2018 với nội dung đầy tâm trạng.

Hành động của Linh Rin đã làm dấy lên nhiều nghi vấn. Điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất là về mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn - Linh Rin. Cư dân mạng đặt câu hỏi: "Phải chăng cả hai đang gặp vấn đề?" nên Linh Rin đã quyết định xóa sạch ảnh. 

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-1
Bài viết cuối cùng Linh Rin để công khai trên Instagram.

Bên cạnh đó, mọi người cũng không loại trừ khả năng Linh Rin chỉ là chọn "ẩn" hình ảnh. Tính năng này làm người theo dõi không thể xem lại những hình ảnh đã bị ẩn. Tuy nhiên, những bức hình vẫn được giữ nguyên và khi chủ tài khoản bỏ ẩn thị bài viết sẽ hiện lại trên tường.

Trả lời về tin đồn trục trặc tình cảm, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai, đồng thời xin phép không chia sẻ quá nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cô muốn cân bằng cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm về mọi chuyện.

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong một sự kiện.

Trong khi đó, Phillip Nguyễn cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Thiếu gia họ Nguyễn đăng tải bức hình kỷ niệm tình bạn 9 năm cùng một người bạn thân. Phillip Nguyễn không nhắc gì tới bạn gái, dù trước đó, anh thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình yêu với Linh Rin.

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-3
Động thái đầu tiên của Phillip Nguyễn giữa tin đồn chia tay.

Kể từ khi công khai, Phillip Nguyễn và Linh Rin thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào. Chàng thiếu gia đặc biệt rất cưng chiều bạn gái.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Linh Rin và gia đình bạn trai cũng rất tốt đẹp. Cô thường được Phillip Nguyễn đưa về nhà dùng cơm với bố mẹ. Trước đó, đề phòng dịch Covid-19, chàng thiếu gia còn tiết lộ việc bố đã chuẩn bị hai chai nước súc miệng gửi cho anh và bạn gái.

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-4
Linh Rin bên bố mẹ bạn trai.

Chứng kiến tình cảm thắm thiết, cộng đồng mạng gọi Linh Rin là con dâu tương lai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà. Thế nhưng, trong diễn biến tình cảm mới đây, không ít người bày tỏ tiếc nuối và mong chờ Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ lại như xưa.

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-5
Thời gian bên nhau, ngoài thường hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch...

Động thái của Phillip Nguyễn khi Linh Rin xác nhận mối tình trong mơ sắp toang-6
... Linh Rin còn được bạn trai sắm đồng hồ đôi đắt đỏ cùng nhiều quà giá trị.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-phan-ung-giua-tin-don-chia-tay-linh-rin-n-218613.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất