Động thái của Trương Hằng sau khi thua kiện Trịnh Sảng

Trương Hằng bị phán quyết phải trả 3 triệu USD cho Trịnh Sảng. Song anh cho biết không đồng ý với quyết định của tòa án và tiếp tục kháng cáo.

Ngày 31/3, Sina đưa tin ngay sau khi bị xử thua Trịnh Sảng trong vụ tranh chấp khoản vay 20 triệu NDT (tương đương 3 triệu USD), Trương Hằng tỏ thái độ không đồng ý và tiếp tục kháng cáo.

Trên trang cá nhân, bạn trai cũ của Trịnh Sảng viết: "Tôi và luật sư vẫn chưa chấp thuận bản án từ phía tòa. Chúng tôi khẳng định phán quyết ở phiên tòa sơ thẩm không hợp pháp về mặt tố tụng, vì vậy chúng tôi nộp đơn kháng cáo lần hai".

Động thái của Trương Hằng sau khi thua kiện Trịnh Sảng-1
Trương Hằng không chấp thuận việc bị xử thua Trịnh Sảng.

Theo phía Trương Hằng, khi Trịnh Sảng viết giấy cho anh vay 20 triệu NDT là lúc cả hai đang trong mối quan hệ vợ chồng, không thể coi như mối quan hệ cho vay tư nhân thông thường.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc cùng nhau, Trương Hằng đã chi rất nhiều tiền cho công việc của Trịnh Sảng cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân của gia đình nữ diễn viên. Trương Hằng có liệt kê các bằng chứng trước tòa.

Song, phía tòa án cho rằng việc Trương Hằng tạo ra của cải cho Trịnh Sảng (ví dụ như kinh doanh từ số tiền gốc 20 triệu NDT, Trương Hằng giúp Trịnh Sảng đàm phán các hợp đồng làm việc với thù lao cao), hay lời hứa Trịnh Sảng trả thù lao cho Trương Hằng trong 10 năm, không có hiệu lực pháp lý.

Do đó, những lý do này không được chấp thuận và Trương Hằng không thể dùng số tiền đó khấu trừ vào khoản vay gốc.

Trang 163 bình luận do Trương Hằng đã thua trong hai lần sơ thẩm trước, nên cơ hội thắng của anh không cao, dù có kháng cáo lần nữa.

Động thái của Trương Hằng sau khi thua kiện Trịnh Sảng-2
Trương Hằng không đưa ra đủ bằng chứng có hiệu lực pháp lý là đã chi nhiều tiền cho Trịnh Sảng.

Hiện tại, Trịnh Sảng ở Mỹ theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Sau phiên tòa đầu tiên, cô bị yêu cầu làm giám định tâm thần vì bị bạn trai cũ tố có tâm lý bất thường. Phiên xử thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 6/4.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dong-thai-cua-truong-hang-sau-khi-thua-kien-trinh-sang-post1199472.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất