Động thái đầu tiên của thành viên Taeha (MOMOLAND) sau khi rời nhóm

Theo đó, cựu thành viên MOMOLAND chính thức mở Instagram cá nhân và chia sẻ về sự rời đi đầy tiếc nuối của mình.

Ngày hôm qua 29/11, MLD Entertainment - công ty chủ quản của nhóm nhạc MOMOLAND đã đưa ra thông báo về tình trạng hoạt động của ba thành viên Taeha, Daisy và Yeonwoo sau một khoảng thời gian nhận được nhiều thắc mắc từ người hâm mộ. Theo đó, Taeha và Yeonwoo chính thức rời MOMOLAND và kết thúc hợp đồng với công ty. Về thành viên Daisy, công ty vẫn đang tiến hành thảo luận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Động thái đầu tiên của thành viên Taeha (MOMOLAND) sau khi rời nhóm-1
Taeha và Yeonwoo chính thức rời MOMOLAND.

Ngay sau khi thông tin được công bố trước công chúng, mới đây nhất cựu thành viên Taeha đã mở tài khoản Instagram cá nhân của mình kèm theo đó là dòng trạng thái đầu tiên gửi đến người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình đã học được rất nhiều điều khi trở thành một mảnh ghép của MOMOLAND và vô cùng biết ơn những khán giả đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua. Taeha hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những kế hoạch trong tương lai.

Động thái đầu tiên của thành viên Taeha (MOMOLAND) sau khi rời nhóm-2
Bài đăng của Taeha.

Nguyên văn bài đăng của Taeha:

“Xin chào, đây là Taeha.

Là một thành viên của MOMOLAND, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người và thật hạnh phúc khi có các bạn bên tôi. Trong suốt các hoạt động của mình, tôi đã có thể cảm nhận và trải nghiệm rất nhiều điều mà tôi sẽ khó có cơ hội thực hiện. Tôi vô cùng biết ơn! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ở bên cạnh tôi và giúp tôi tỏa sáng.

Tôi sẽ khắc sâu trong tim sự cảm kích của mình và cố gắng vì các bạn cho một tương lai tốt đẹp hơn qua những khởi đầu mới trên con đường âm nhạc. Hãy chờ tôi một chút thôi và hy vọng nhận được sự cổ vũ từ mọi người trong thời gian sắp tới. Cảm ơn các bạn”.

Taeha là thành viên đảm nhận vị trí hát chính trong MOMOLAND từ những ngày đầu tiên. Nữ ca sĩ là em họ của Junsu (JYJ). Năm 2009, cô từng tham gia cuộc thi Superstar K và từng là thực tập sinh của Starship Entertainment trước khi gia nhập MLD Entertainment và trở thành thành viên của MOMOLAND. Ngoài ra, Taeha từng suýt được debut cùng nhóm WJSN. Trước đó, Taeha đã vắng mặt trong tất cả các lịch trình của MOMOLAND trong nhiều tháng liên tiếp mà không rõ lý do. Từ đó, người hâm mộ cũng từng đồn đoán về sự rời nhóm của cô trong sớm muộn.

Động thái đầu tiên của thành viên Taeha (MOMOLAND) sau khi rời nhóm-3
Taeha.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/dong-thai-dau-tien-cua-thanh-vien-momoland-taeha-sau-khi-roi-nhom-6540601.html

momoland

Tin tức mới nhất