Động thái DJ Koo trước tin ngoại tình Từ Hy Viên

DJ Koo được phát hiện đến Đài Bắc vào năm 2018, khiến nhiều dân mạng đồn đoán gặp Từ Hy Viên.

Sina Entertainment đưa tin, nhiều cư dân mạng phát hiện vào năm 2018, DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên - từng đến Đài Loan.

Ngôi sao người Hàn đăng tải 2 bức ảnh lên Instagram vào tháng 10/2018 với dòng trạng thái: "Heading to Taiwan, long time no see Taipei. See you tonight in Taichung first". (Tạm dịch: Đến Đài Loan, đã lâu không gặp Đài Bắc, hẹn gặp tối nay ở Đài Trung trước nhé).

Những hình ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi, khiến cho một bộ phận netizens nghi ngờ DJ Koo đến Đài Loan là để gặp Từ Hy Viên.

Động thái DJ Koo trước tin ngoại tình Từ Hy Viên-1Động thái DJ Koo trước tin ngoại tình Từ Hy Viên-2
2 bức ảnh DJ Koo đến Đài Loan vào năm 2018

Trước đó, trong cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa gia đình Uông Tiểu Phi và gia đình Từ Hy Viên, mẹ doanh nhân họ Uông từng tố cáo Từ Hy Viên ngoại tình chứ không phải con trai mình.

Mặc dù người đẹp Vườn Sao Băng đã lên tiếng phủ nhận, song dường như ồn ào vẫn chưa chấm dứt. Bên cạnh đó, có tin DJ Koo đã vội vàng xóa 2 bức ảnh mình đến Đài Loan khỏi trang Instagram cá nhân.

Đến tối 24/11, DJ Koo đăng tải bài viết với dòng thông tin ngắn gọn: "Stop Fake News" (Ngừng đưa tin giả). Hiện 2 bức ảnh vẫn hiển thị trên Instagram của DJ Koo, không hề bị xóa như tin đồn. DJ Koo cho biết vào năm 2018, anh đến Đài Loan gặp gỡ bạn bè.

Động thái DJ Koo trước tin ngoại tình Từ Hy Viên-3
2 bức ảnh chưa hề bị xóa như tin đồn

Tháng 3/2022, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc - DJ Koo. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển tới ở nhà của Từ Hy Viên và phát triển sự nghiệp tại Đài Bắc (Đài Loan).

Sự việc khiến cho Uông Tiểu Phi vô cùng bức xúc, nam doanh nhân cho biết anh không muốn chi trả cả tiền điện cho nhà vợ cũ.

Động thái DJ Koo trước tin ngoại tình Từ Hy Viên-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-dj-koo-truoc-tin-ngoai-tinh-tu-hy-vien-n-328519.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất