Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai

Doãn Hải My liên tục dính nghi vấn đã có "tin vui" sau khi về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vốn là cặp đôi được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Vì vậy khi cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11 vừa qua, rất nhiều khán giả đã để tâm tới từng thông tin, hình ảnh liên quan đến cả hai.

Trong những ngày làm đám cưới, nhan sắc của cô dâu sinh năm 2001 luôn là chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Đặc biệt vòng hai nhô lên bất thường của người đẹp đã khiến một bộ phận khán giả nghi ngờ cô đang có bầu.

Trong những story mới nhất trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã chia sẻ hình ảnh có mặt tại Singapore. Người đẹp trang điểm tự nhiên, không làm tóc quá cầu kỳ và mặc một chiếc váy hai dây bó sát cơ thể.

Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai-1
Doãn Hải My lộ rõ tâm trạng vui vẻ khi "xuất ngoại" hậu đám cưới.

Trong hai tấm hình gần đây của Doãn Hải My, đa số khán giả đều không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Tuy nhiên, việc người đẹp che bụng khi chụp ảnh trước gương, lẫn khi đi ăn lại khiến cho một bộ phận người hâm mộ không ngừng hiếu kỳ về tin đồn cô đang có bầu.

Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai-2
Doãn Hải My thưởng thức nhiều món ăn ngon khi đi du lịch.

Ở một diễn biến khác, Doãn Hải My từng bị "người qua đường" khẳng định đã chứng kiến mẹ Đoàn Văn Hậu đưa con dâu đi khám thai.

Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai-3
Hình ảnh được cho là Doãn Hải My đi khám thai. Ảnh: Đi soi sao đi.

Ngoài ra, Hải My cũng bị bắt gặp cử chỉ lấy tay che bụng trong đám cưới ở Thái Bình ngày 11/11 vừa qua khi có đông người chen lấn.

Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai-4
Hải My cũng bị bắt gặp cử chỉ lấy tay che bụng trong đám cưới ở Thái Bình ngày 11/11.

Trong lúc diễn ra hôn lễ, khách mời đến dự cũng khẳng định cặp đôi có tin vui khi nghe đại diện gia đình phát biểu chúc cô dâu chú rể sớm sinh em bé. Trước loạt nghi vấn, dân tình vẫn đang háo hức chờ đợi lời xác nhận tin vui từ phía "chính chủ".

Động thái của Doãn Hải My giữa tin đồn đang mang thai-5
Trước loạt nghi vấn, dân tình vẫn đang háo hức chờ đợi lời xác nhận tin vui từ phía "chính chủ".

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bắt đầu hẹn hò từ 2020 nhưng đến 2022 mới công khai chuyện tình cảm. Tháng 9 vừa qua, nam cầu thủ ngỏ lời cầu hôn và được bạn gái đồng ý.

Đến ngày 20/10, cặp đôi đăng ký kết hôn tại UBND Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-doan-hai-my-giua-tin-don-dang-mang-thai-a601994.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất