Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?

Song Hye Kyo, Kang Sora, Hwang Ji Hyun là những "bóng hồng" từng gắn bó với Hyun Bin trước khi nam diễn viên "hạ cánh" nơi Son Ye Jin.

Chiều 31/3, đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin đã chính thức diễn ra trong sự vui mừng của người hâm mộ khắp châu Á và chúc phúc của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí Hàn Quốc.

Ngay lúc này, những thông tin về hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đang liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Không những vậy, netizen còn tò mò về động thái của những nhân vật từng có mối liên hệ với cặp đôi, ví dụ như... người yêu cũ Hyun Bin.

Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?-1

Nhiều người cũng biết, trước khi "hạ cánh" nơi Son Ye Jin, Hyun Bin từng có lịch sử tình trường với những mỹ nhân Kbiz như Song Hye Kyo, Kang Sora, Hwang Ji Hyun.

Trong ngày vui của nam diễn viên, một số dân mạng cũng "hóng" xem hội bạn gái cũ này có động thái gì không. Tuy nhiên, cả 3 đều im hơi lặng tiếng, không cập nhật bất cứ điều gì lên mạng xã hội.

Có lẽ đây cũng là cách để họ tránh gây sự chú ý và những thông tin không hay trong thời điểm này.

Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?-2
Hyun Bin và Song Hye Kyo nên duyên sau khi đóng chung bộ phim "The World They Live In" và công khai tình cảm vào tháng 8/2009. Mối tình được truyền thông săn đón đã kết thúc ngay trước khi Hyun Bin nhập ngũ.

Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?-3
Hyun Bin - Kang Sora bắt đầu mối quan hệ vào tháng 10/2016 và chính thức công khai hẹn hò vào tháng 12 cùng năm. Tuy nhiên, mối tình gặp nhiều tranh cãi vì danh tiếng của Kang Sora chênh lệch khá lớn so với Hyun Bin, sau đó cặp đôi cũng chia tay với lý do lịch trình bận rộn.


Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?-4
Hwang Ji Hyun lại là cô gái đầu tiên được Hyun Bin công khai tình cảm vào năm 2005. Đến năm 2007, cặp đôi âm thầm chia tay. Hiện nữ diễn viên đã kết hôn và có cuộc sống viên mãn bên người chồng giàu có.

Hội người yêu cũ Hyun Bin có động thái gì trong ngày vui nam diễn viên?-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-nguoi-yeu-cu-hyun-bin-co-dong-thai-gi-trong-ngay-vui-cua-nam-dien-vien-va-son-ye-jin-162223103185955022.htm

Hwang Ji Hyun kang so ra Hyun Bin Son Ye Jin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất