Động thái Jeon So Min khi bị yêu cầu rời khỏi 'Running Man'

Nữ diễn viên Jeon So Min tiếp tục phải hứng chịu nhiều bình luận chỉ trích, ghét bỏ.

Mới đây, Jeon So Min đã đăng 1 video chơi trò chơi trong chương trình Running Man lên Instagram cá nhân, đồng thời nhắc khán giả nhớ đón xem tập tiếp theo của show.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nữ diễn viên phải hứng chịu rất nhiều lời công kích và ghét bỏ. Đặc biệt trong đó, một cư dân mạng đã để lại comment: "Làm ơn, biến khỏi Running Man đi".

Động thái Jeon So Min khi bị yêu cầu rời khỏi Running Man-1

Ngay sau đó, Jeon So Min đã ghim thẳng bình luận ác ý này lên đầu trang để mọi người đều có thể nhìn thấy. Động thái của người đẹp đã nhận được nhiều ủng hộ từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng Jeon So Min không làm gì sai để bị chỉ trích vô lý suốt 5 năm từ khi gia nhập Running Man.

Running Man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc, được nhiều nước mua lại bản quyền, trong đó có Việt Nam. Năm 2017, sau khi thành viên Gary rời chương trình, nhà sản xuất đã bổ sung thêm 2 nhân tố mới và Jeon So Min và Yang Se Chan.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, Jeon So Min lại hứng chịu nhiều "gạch đá" vì thường xuyên chiếm sóng của khách mời, hay có những phát ngôn đùa vô duyên. Các fan cứng của chương trình thường xuyên bày tỏ hy vọng muốn sao nữ rời khỏi show.

Động thái Jeon So Min khi bị yêu cầu rời khỏi Running Man-2

Ngay cả em trai của Jeon So Min cũng từng bị anti-fan nhắn tin chửi bới. Anti-fan này dùng nhiều lời lẽ khó nghe, thậm chí nguyền rủa gia đình Jeon So Min:

"Chị gái cậu còn ở Running Man ngày nào thì gia đình cậu sẽ bị nguyền rủa ngày đó", "Cút khỏi Running Man đi", "Jeon So Min đã đóng phim cấp ba ở Nhật chưa?"...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-jeon-so-min-khi-bi-yeu-cau-roi-khoi-running-man-n-312329.html

Jeon So Min Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất