Động thái lạ của hot Tiktoker 1,3 triệu follow khi tố gạ tình

Trên trang cá nhân, hot Tiktoker này đã có động thái đầu tiên sau khi bị nhiều bạn tố không đứng đắn trong chuyện tình cảm.

Ngày 22/12, nhiều thành viên mạng xôn xao thông tin một nam hot Tiktoker 1,3 triệu follow bị tố gạ gẫm người cùng giới sau đó thẳng tay block như chưa từng quen biết.

Trong phần chia sẻ của mình, người tố đã tung những hình ảnh thời cả 2 còn thân thiết, đồng thời cho biết sau đó hot Tiktoker này có thái độ lạnh nhạt, thờ ơ.

Động thái lạ của hot Tiktoker 1,3 triệu follow khi tố gạ tình-1
Bài đăng tố hot Tiktoker 1,3 triệu follow không đứng đắn trong chuyện tình cảm

Đáng nói, kèm theo bài đăng này là những đoạn cap màn hình tin nhắn với nội dung có thêm một số bạn nam khác cũng chung số phận với người tố.

Theo nội dung đoạn chat thì những bạn nam này cho biết sau một thời gian nói chuyện với hot Tiktoker, cả 2 rủ nhau đi chơi. Thời điểm này, hot Tiktoker vẫn "nói chuyện ngọt ngào", sau đó cả 2 cùng đi xem phim rồi về nhà nhau ngủ và có quan hệ tình dục.

Tuy nhiên sau đó hot Tiktoker quay ngoắt thái độ, không trả lời tin nhắn hoặc có trả lời cũng với thái độ lạnh nhạt.

Động thái lạ của hot Tiktoker 1,3 triệu follow khi tố gạ tình-2
Tin nhắn giữa những bạn nam từng có mối quan hệ thân thiết với hot Tiktoker 1,3 triệu follow

Trước đó, một bạn nam cũng đăng tải clip nhận mình là ''nạn nhân'' của hot Tiktoker 1,3 triệu follow, đồng thời xác nhận đã có liên lạc với một số bạn cùng số phận và giờ đã biết rõ ''bộ mặt thật của anh H.H'' (H.H là tên của hot Tiktoker bị tố).


Clip: Một bạn lên tiếng cho biết mình cũng từng bị hot Tiktoker đưa vào mối quan hệ không rõ ràng

Ngay khi được chia sẻ, sự việc này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của thành viên mạng, do hot Tiktoker 1,3 triệu follow là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội Tiktok với loạt clip hài hước.

Trên kênh chính thức của mình, hot Tiktoker cũng có động thái đầu tiên khi tên mình bất ngờ tràn ngập khắp các trang mạng. Cụ thể, hot Tiktoker đã khoá chức năng bình luận trên toàn bộ các clip của mình.

Trước đó vẫn xuất hiện một số bình luận ẩn ý về vụ việc nhưng hot Tiktoker vẫn để công khai, không xoá đi.

Động thái lạ của hot Tiktoker 1,3 triệu follow khi tố gạ tình-3
Tiktoker 1,3 triệu follow đã tắt chức năng bình luận đồng trên toàn bộ các clip của mình

Hiện tại, thông tin câu chuyện hot Tiktoker 1,3 triệu follow bị tố gạ gẫm sau đó block bạn cùng giới chỉ có những người tự nhận là ''nạn nhân'' lên tiếng. Người bị tố vẫn chưa có bất cứ lời giải thích hay thanh minh nào.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/dong-thai-la-cua-hot-tiktoker-13-trieu-follow-dang-bi-boc-phot-am-i-tren-mang-av2298234.html

hot tiktok

Tin tức mới nhất