Động thái Lục Tiểu Linh Đồng trước khi 'chết qua miệng' sao Việt

Phan Ngọc Luân, Giang Kim Cúc và nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Sáng 8/4, nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Việt như ca sĩ Phan Ngọc Luân, Giang Kim Cúc..., cùng nhiều diễn đàn mạng đồng loạt đăng tải thông tin nam diễn viên gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Theo đó, nhiều người dùng mạng cùng đăng tải một nội dung: "Lục Tiểu Linh Đồng qua đời ngày 6/4/2022, hưởng thọ 63 tuổi".

Động thái Lục Tiểu Linh Đồng trước khi chết qua miệng sao Việt-1
Lục Tiểu Linh Đồng.

Việc những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin trên khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng, hoang mang.

Lục Tiểu Linh Đồng là một trong những ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn khắp Châu Á. Tên tuổi ông trở thành huyền thoại với vai diễn Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký.

Song cho đến tận thời điểm này, không có bất cứ trang tin chính thống nào tại Trung Quốc đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Bài đăng gần nhất trên mạng xã hội Weibo của nam diễn viên là vào ngày 5/4. Đặc biệt tối qua (7/4), Lục Tiểu Linh Đồng vẫn online trên mạng bình thường.

Động thái này cho thấy thông tin ông qua đời hoàn toàn là tin fake, được đăng tải bởi người dùng tại Việt Nam.

Động thái Lục Tiểu Linh Đồng trước khi chết qua miệng sao Việt-2
Bài đăng của Lục Tiểu Linh Đồng trên Weibo cá nhân vào ngày 5/4.

Động thái Lục Tiểu Linh Đồng trước khi chết qua miệng sao Việt-3
Động thái Lục Tiểu Linh Đồng trước khi chết qua miệng sao Việt-4
Giang Kim Cúc, ca sĩ Phan Ngọc Luân đăng tải thông tin chưa qua kiểm chứng, khiến dân mạng hoang mang, phẫn nộ.

Hiện tại, phía Phan Ngọc Luân đã xóa bài đăng tiếc thương Lục Tiểu Linh Đồng.

Trong khi đó, Giang Kim Cúc đăng tải lời xin lỗi: "Mình xin lỗi vì đã đưa tin chưa chính xác. Sau này sẽ rút kinh nghiệm và để ý hơn tin tức ạ".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-luc-tieu-linh-dong-truoc-khi-chet-qua-mieng-sao-viet-n-302367.html

Sao Hoa Ngữ Giang Kim Cúc Phan Ngọc Luân Lục Tiểu Linh Đồng

Tin tức mới nhất