Sao nam Việt R.I.P Lục Tiểu Linh Đồng khiến MXH 'nổ tung'

Cư dân mạng bày tỏ hoang mang trước thông tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời do nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đăng tải.

Sáng 8/4, ca sĩ Phan Ngọc Luân gây hoang mang dư luận khi đăng dòng trạng thái thương tiếc sự ra đi của ngôi sao gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phan Ngọc Luân chia sẻ: "Vĩnh biệt Tôn Ngộ Không của tôi, huyền thoại đã ra đi... Mãi mãi yêu chú khỉ con sinh ra từ cục đá nhưng lại có tấm lòng yêu thương chúng sinh vô bờ bến. Cảm thấy buồn thật sự".

Sao nam Việt R.I.P Lục Tiểu Linh Đồng khiến MXH nổ tung-1
Phan Ngọc Luân vĩnh biệt Lục Tiểu Linh Đồng.

Dưới bài đăng của Phan Ngọc Luân, nhiều cư dân mạng bày tỏ chia buồn, song cũng có những bình luận hoài nghi tính xác thực của thông tin.

Theo quan sát của 2Sao.vn, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ trang tin chính thống nào của Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Tây Du Ký qua đời.

Việc Phan Ngọc Luân đăng tải thông tin thiếu kiểm chứng khiến nhiều người hâm mộ Lục Tiểu Linh Đồng khó chịu, đặc biệt anh lại là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội.

Cho tới hiện tại, Phan Ngọc Luân đã xóa status gây tranh cãi liên quan tới Lục Tiểu Linh Đồng, chưa rõ nguyên do.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lục Tiểu Linh Đồng vướng tin đồn qua đời. Vào năm 2016, truyền thông rầm rộ đưa tin nam diễn viên mất vì ung thư da, được cho là bị ảnh hưởng bởi việc hóa trang trong quá trình thủ vai Tôn Ngộ Không ở serie phim Tây Du Ký.

Tuy nhiên sau đó, chính Lục Tiểu Linh Đồng đã phủ nhận thông tin này và vẫn khỏe mạnh cho đến hôm nay. 

Sao nam Việt R.I.P Lục Tiểu Linh Đồng khiến MXH nổ tung-2

Phan Ngọc Luân được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Đến 2012, anh thi Giọng Hát Việt và về đội Đàm Vĩnh Hưng.

Sự nghiệp ca hát của Phan Ngọc Luân không có nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, anh từng gây chấn động dư luận khi lấp lửng mối quan hệ "vượt quá giới hạn bình thường" với người thầy Đàm Vĩnh Hưng, và lấp lửng ca sĩ Dương Triệu Vũ là người thứ ba.

Về điều này, Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp lên tiếng phủ nhận và "dạy dỗ" lại học trò, cho rằng Phan Ngọc Luân bị ai đó "tư vấn sai" cách gây sự chú ý.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ngoc-luan-dang-tin-luc-tieu-linh-dong-qua-doi-gay-tranh-cai-n-302353.html

Phan Ngọc Luân Lục Tiểu Linh Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao