Bà bầu Quế Vân làm gì sau khi tố bạn trai ngoại tình?

Quế Vân khẳng định mình không ngại "tung hê" chuyện xấu, bất kể đó là ai...

Đêm qua, Quế Vân khiến MXH rúng động khi công khai tố bạn trai ngoại tình. Việc làm của nữ ca sĩ khiến dư luận không khỏi bất ngờ, bởi trước đó cô luôn cho thấy đây là cuộc tình viên mãn, dành cho nửa kia không ít lời khen ngợi.

Sau bài đăng phanh phui người ấy, Quế Vân vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người xót xa cho người phụ nữ mang bầu, số khác lại không thích cách Quế Vân "tung hê" chuyện nhạy cảm lên mạng xã hội.

Anti-fans thậm chí thi nhau thả "haha" vào bài đăng của cô. 

Bà bầu Quế Vân làm gì sau khi tố bạn trai ngoại tình?-1
Động thái mới của Quế Vân sau bài đăng tố cáo.

Trước những luồng ý kiến đa chiều, Quế Vân mới đây đăng đàn thể hiện sự bức xúc: "Facebook chính là ngôi nhà riêng của tôi. Tôi ghét ai tôi chửi. Tôi quý ai tôi khen. Và đối xử với tôi không tốt, tôi tung hết không nể ai luôn nhé".

Có vẻ như cô chẳng ngại công khai chuyện xấu của bạn trai, không nể nang dù đang mang thai với người ấy. 

Bà bầu Quế Vân làm gì sau khi tố bạn trai ngoại tình?-2
Bạn trai hiện tại của Quế Vân.

Tối 17/3, Quế Vân đăng đàn tố bạn trai hiện tại, cũng là "tác giả" của thai nhi 5 tháng trong bụng cô ngoại tình

Theo lời nữ ca sĩ, bạn trai cô qua lại với một người phụ nữ đã có chồng từ lâu. Khi phát hiện họ vẫn "liên quan" ở hiện tại, Quế Vân đã ra lời cảnh cáo đối tượng nữ. Nhưng không hiểu người này truyền đạt lại với bạn trai Quế Vân kiểu gì mà khi trở về nhà anh đập phá đồ đạc, sau đó bỏ đi. 

Bà bầu Quế Vân làm gì sau khi tố bạn trai ngoại tình?-3Bà bầu Quế Vân làm gì sau khi tố bạn trai ngoại tình?-4
Quế Vân công khai clip căn nhà ngập tràn mảnh vỡ.

"Về nhà đi anh ơi, em đang bụng mang dạ chửa. Mà chỉ vì chị tên Ng làm ở *** hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi. Ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa.

Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi, anh đừng như thế không tốt đâu", Quế Vân khẩn cầu trên MXH.

Ngay khi bài đăng của Quế Vân xuất hiện, 2Sao.vn đã liên lạc với nữ ca sĩ để lắng nghe thêm chia sẻ. Tuy nhiên cô cho biết đang bận, không nói chuyện được và tắt máy. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-cua-que-van-sau-khi-to-ban-trai-ngoai-tinh-n-255102.html

Quế Vân Ngoại tình

Tin tức mới nhất