Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể 'dứt tình' với bạn gái Linh Rin

Chỉ một cái like, người yêu mến hy vọng cặp trai đẹp gái xinh này sớm gương vỡ lại lành.

Nếu theo dõi thường xuyên, ai cũng biết chuyện tình yêu giữa Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và hot girl Linh Rin thời gian qua mặn nồng thế nào.

Tuy nhiên mới đây, fan không khỏi bất ngờ khi phát hiện Instagram của Linh Rin bỗng chỉ còn lại duy nhất một bức ảnh được đăng từ tháng 8/2018 với nội dung đầy tâm trạng. Ngoài khẳng định dù có đau khổ đến đâu cũng không đánh mất bản thân, hot girl Hà thành cũng cho biết sẽ vui vẻ đón nhận mọi chuyện.

Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể dứt tình với bạn gái Linh Rin-1

Hành động của Linh Rin đã làm dấy lên nhiều nghi vấn. Điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất là về mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn - Linh Rin. Cư dân mạng đặt câu hỏi: "Phải chăng cả hai đang gặp vấn đề?" nên Linh Rin đã quyết định xóa sạch ảnh. 

Trả lời về tin đồn trục trặc tình cảm, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai, đồng thời xin phép không chia sẻ quá nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cô muốn cân bằng cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm về mọi chuyện.

Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể dứt tình với bạn gái Linh Rin-2
Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể dứt tình với bạn gái Linh Rin-3
Không hẹn mà gặp, cả 2 cùng nhau đăng ảnh tập thể dục rèn luyện sức khỏe.

Không lâu sau đó, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn không hẹn mà gặp, cùng nhau khoe ảnh hăng say tập thể dục để bảo vệ sức khỏe. Rất nhiều giả thiết được đặt ra, nổi bật nhất là phán đoán họ đã nối lại tình xưa sau vài ngày giận dỗi.

Niềm vui của fans chưa được bao lâu, hot girl Hà thành Linh Rin lại tiếp tục chia sẻ cảm xúc sau rạn nứt. Lời nói của cô như muốn nhắn nhủ ai đó: "Không có mùa xuân đấy đâu!".

Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể dứt tình với bạn gái Linh Rin-4

Về phía em chồng Hà Tăng, ngoài việc vẫn còn theo dõi bạn gái cũ trên Instagram, mới đây 8X còn nhấn lút like dưới bài đăng của Linh Rin. Chính động thái này khiến nhiều người hy vọng họ sẽ gương vỡ lại lành.

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình yêu với bạn trai doanh nhân, Linh Rin từng dành những lời chia sẻ ngọt ngào.

Động thái mới của thiếu gia Phillip Nguyễn chứng minh chưa thể dứt tình với bạn gái Linh Rin-5

"Tôi và anh ấy chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Anh cũng là người đàn ông tôi ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ giữa chúng tôi ở thời điểm hiện tại.

Tôi không thể chia sẻ sâu hơn về những vấn đề riêng tư nhưng hiện tại tôi đang rất vui và hạnh phúc", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-khang-dinh-linh-rin-phillip-nguyen-guong-vo-lai-lanh-n-219026.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất